The Backyard Flea Market สินค้าคราฟท์ ๆ จากน้องๆ นิสิตจุฬาฯ ชวนมาเดินเล่นในสวนหลังบ้านใจกลางสยามสแควร์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 15, 2022 16:17 —ThaiPR.net

The Backyard Flea Market สินค้าคราฟท์ ๆ จากน้องๆ นิสิตจุฬาฯ ชวนมาเดินเล่นในสวนหลังบ้านใจกลางสยามสแควร์

สยามสแควร์ เปิดพื้นที่ Park @ Siam จัดงาน The Backyard Flea Market ชวนมาเดินเล่นในสวนหลังบ้านในบรรยากาศสุดชิล พบกับสินค้าคราฟท์ ๆ ใจกลางสยามสแควร์สนับสนุนสินค้าจากน้องๆ นิสิตจุฬา ฯ  ที่นำสินค้าไอเดีย  แฮนด์เมด ผลงานศิลปะ ของแต่งบ้าน ร่วมด้วยผลงานศิลปะจากศิลปินดัง ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565 นี้ เวลา  16.00 น. - 21.00 น. ที่ Park @ Siam square (ข้างอาคารวิทยกิตติ์ ศูนย์หนังสือจุฬา ฯ)

สยามสแควร์เปิด พื้นที่ Park@Siam ชวนกันมาชิลในบรรยากาศสวนหลังบ้านชวนช้อปสนับสนุนผลงาน นิสิต นำโดยคณะศิลปกรรมศาสตร์จุฬาฯ จำหน่าย สินค้าหลากหลาย อาทิ สินค้าไอเดีย แฮนด์เมด ผลงานศิลปะหลากแนว เสื้อผ้ามือสอง ของแต่งบ้าน สินค้าวินเทจ ที่นำมาขายกันแบบสนุกสนานอย่างเป็นกันเอง

อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ศิลปะจากศิลปิน อาทิ Ake Nattaphol Brand แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสุดอาร์ต โดยศิลปิน. ณัฐพล บุญเพ็ญ ที่แต่งแต้มงานศิลปะบนเสื้อผ้า ที่กำลังเป็นที่รู้จักในแวดวงสายบันเทิงและแฟชั่น จากความรักและความชื่นชอบทางด้านศิลปะ และแฟชั่น จนเกิดแรงบันดาลใจที่ทำให้ความสนุกสนานและสีสันความสนุกเกิดขึ้นในทุกที่ ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากเห็นงานศิลปะโลดแล่นไปกับตัวคนและเห็นมันเคลื่อนไหวและทำให้ผู้คนกล้าแสดงออกและสนุกสนานกับเสื้อผ้ามากขึ้น และ ร้าน Phayanchana (พยัญชนะ) โดยศิลปินอังกูร อัศววิบูลย์พันธุ์ ที่มองเห็นว่าตัวอักษรไทยสามารถใส่จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ได้มากมาย จนเกิดผลงานที่ช่วยให้สามารถจดจำพยัญชนะไทยผ่านภาพได้ ด้วยการนำเสนอผลงานออกแบบตัวอักษรทั้ง 44 ตัวในรูปแบบของโปสการ์ด ที่เปิดขวด ที่วางไข่ เสื้อผ้า ด้วยวิธีการออกแบบใช้หลักการเดียวกับการออกแบบตัวอักษร อาทิ การบิด เอียง ยืด ทำให้หนา จนรูปทรงที่เข้าใจง่าย ดูเด่น จดจำง่าย เมื่อเห็นแล้วจะหลงรักตัวอักษรไทยแน่นอน

พร้อมชมการแสดงดนตรี จากน้องๆ วงเลอเต้เป็นการรวมตัวของน้องๆจากจุฬาฯ / ธรรมศาสตร์ และNgaTawa Diocesan School ประเทศนิวซีแลนด์ และ วงคลองเตยดีจังวงดนตรีดังจากชุมชนคลองเตย

งานนี้พลาดไม่ได้?ชวนมาเดินเล่นชิลๆในสวนหลังบ้านใจกลางสยามสแควร์ข้างอาคาร วิทยกิตติ์ (อาคารศูนย์หนังสือจุฬาฯ) ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565 นี้ เวลา 16.00 น. - 21.00 น. การเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีสยามสแควร์และรถโดยสารสาธารณะ หลากหลายเส้นทาง จอดรถสะดวกที่ อาคารวิทยกิตต์ (อาคารศูนย์หนังสือจุฬาฯ) อาคารสยามกิตติ์ อาคารสยามสเคป ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ติดตามรายละเอียด https://www.facebook.com/SiamSquareOfficial/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ