“มด กนกวรรณ” เผยข้อคิดดีๆจาก “มหาชนชาวแฟลต” พร้อมชวนแฟนๆร่วมชมทุกบ่ายวันอาทิตย์ ทางช่อง 3

ข่าวบันเทิง Friday April 4, 2008 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
นางเอกสาวสวยดีกรีดัชชี่ “ มด กนกวรรณ ธนันไชย” เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทที่ได้รับเล่นในละครเรื่อง “มหาชนชาวแฟลต”ว่า “มดรับบทเป็นน้ำฝน เป็นเด็กนักศึกษาเรียบร้อยว่างจากเรียนก็จะช่วยพ่อ แม่ทำงานเสริฟกับข้าว ซึ่งตัวละครในเรื่องต่างกับตัวจริงของมด ซึ่งมดจะเป็นคนที่สนุกสนาน และเข้ากับทุกๆคนได้ดี”
นอกจากนี้สาวมดยังได้ฝากข้อความมาบอกแฟนๆละครว่า “อยากจะฝากถึงแฟนละครทุกคนให้ติดตามชมละครเรื่องมหาชนชาวแฟลตด้วยนะคะเพราะว่าเป็นละครเรื่องแรกที่มดได้แสดงกับทางช่อง 3 และเนื้อเรื่องของละครเรื่องนี้ก็ยังแฝงไปด้วยข้อคิดและหลักธรรมคติสอนใจมากมายซึ่งจะมีอยู่ในทุกๆตอน และยังสามารถนำข้อคิดที่ได้รับจากเรื่องมาปรับปรุงใช้ให้เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ เช่นเรื่องการแต่งเครื่องแบบนักศึกษาที่เรียบร้อยและถูกต้องเป็นการกระทำที่สามารถนำไปเป็นแบบอย่างได้”
“ มหาชนชาวแฟลต” ละครแนวคอมเมดี้ ที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตที่หลากหลายต่างอาชีพ ต่างความเป็นอยู่ ต้องมาอยู่ในแฟลตเดียวกัน ทำให้มีทั้งเรื่องวุ่นที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆทางหน้าจอช่อง 3 ทุกสัปดาห์ นำแสดงโดย น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ , นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ , แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน , มด กนกวรรณ ธนันไชย , ,มยุริญ ผ่องผุดพันธุ์,อรนภา กฤษฎี ,ก้อง สุริยา สุบุญ ฯลฯ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

แท็ก ช่อง 3   ดัชชี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ