ครั้งแรกที่เมย์เบลลีน ยก New York Campus มาไว้ที่สยามสแควร์ สร้างปรากฏการณ์ Make Up Musical LIVE Show ครั้งแรกของโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 22, 2022 12:12 —ThaiPR.net

ครั้งแรกที่เมย์เบลลีน ยก New York Campus มาไว้ที่สยามสแควร์ สร้างปรากฏการณ์ Make Up Musical LIVE Show ครั้งแรกของโลก

Maybelline New York ประเทศไทย แบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลก* ยึดใจกลางกรุงเทพฯ ยกเอา New York Campus มาไว้ที่สยามสแควร์ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ Make Up Musical ครั้งแรกของโลก ในงาน 'Fit Me Fresh Tint The Musical Event' พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเมคอัพงานผิวผสมสกินแคร์ Fit Me FreshTint #ทิ้นท์ผิววิตซี ในรูปแบบ Edutainment ที่พร้อมมอบความ Fresh และ Fun ขั้นสุด แก่สาวกบิวตี้ และ สกินแคร์ ผนึกกำลังโดย ศิลปินไอดอล Gen-Z แห่งยุค และเหล่าวัยทิ้นท์ นำโดย "แอลลี่ อชิรญา", "เจฟ ซาเตอร์", "PROXIE" บอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดบนโลก TikTok และ "บอส - โนอึล - ฟอร์ด - พีท" 4 หนุ่มสุดฮอต จาก บรรยากาศรัก เดอะ ซีรีส์ (Love in The Air The Series)

พร้อมเปิดตัวไอเทมงานผิวใหม่ล่าสุด Fit Me FreshTint ผ่านการแสดงสด "The FreshUp Musical Show" นับเป็น ครั้งแรกของวงการบิวตี้ เพื่อถ่ายทอดจาก Musical Video Campaign มาสู่ The Musical Live Show ซึ่งนำแสดงโดยศิลปินหญิงตัวแทนวัยรุ่นแห่งยุค "แอลลี่ - อชิรญา นิติพน" ในฐานะ 'Fresh Face of Maybelline - Fit Me Fresh Tint' คนล่าสุด นำเทรนด์สาวนิวยอร์กไฮสคูล ไลฟ์สไตล์วัยรุ่น Gen-Z ที่ต้องมีตัวช่วยปลุกผิวเฟรชใสสมวัยด้วยทิ้นท์ซี เสริมทัพด้วย Special Guest Star "เจฟ - วรกมล ซาเตอร์" ศิลปินหนุ่มสุดฮอตที่มีแฟนเพลงอยู่ทั่วโลก นับว่าเป็นการเซอร์ไพร์สทั้งวงการบิวตี้และวงการเพลง กับการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่ ที่สร้างกระแส พาเหล่าแฟนคลับร้องเพลง T-I-N-T-C TINT C TINT C ที่ฟังกันจนติดหู จนสร้างปรากฏการณ์กว่า 8 ล้านวิวภายในไม่กี่สัปดาห์ที่เปิดตัว : https://www.youtube.com/watch?v=rvhqmJrWNxg ซึ่งทุกคนจะได้ชมเพลงนี้อีกครั้ง พร้อมๆ กันในรูปแบบ The Musical Live Show พร้อมด้วย Class ให้ความรู้ต่างๆ บนเวทีจาก Beauty Blogger และ Skinfluencer คนดังแห่งยุคและเป็นไอดอลของเหล่า Gen-z อย่าง แม็คซิม @maxiim.p และ อิ้ง @Ingck พลิกหลังกล่อง พร้อมผู้บริหาร Maybelline New York ประเทศไทย คุณจุ๊ย - ชัยฤทธิ์ นาสมยนต์ ตำแหน่ง Maybelline New York Brand General Manager และ คุณหลิง - อรวรรณ ลาภอำนวยผล ตำแหน่ง Commercial Director และเหล่าเซเลบริตี้-ดารานักแสดง ร่วมงาน อาทิ กวาง - ช้องมาศ บางชะวงษ์, แก้ม - ญาณิศา ธีราธร, ดาร์ลิ่ง - อารดา อารยวุฒิ, มะนาว - ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ให้เกียรติมาร่วมงานนี้ ณ ลาน Block I สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน โดยสามารถชมบรรยากาศของงาน 'Fit Me Fresh Tint The Musical Event' ได้ผ่านทาง FB: Maybelline New York สำหรับ Fit Me FreshTint นั้น เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของวงการเมคอัพ กับ เมคอัพผสมสกินแคร์ ในรูปแบบของ #ทิ้นท์ผิววิตซี ที่มากับเนื้อสัมผัสและการปกปิดระดับบางเบา มอบงานผิวสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมหลักของวิตามินซี ยิ่งใช้ก็ยิ่งให้ผิวดูเนียนใส, ปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF50 PA+++ มาใน 6 เฉดสีที่เลือกมาแล้วว่าฟิตพอดีกับสีผิวของคนไทย

วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ

  • แบบขวด ราคา 299 บาท ขนาด 30 มล. (จำนวน 6 เฉดสี) มีวางจำหน่ายที่ Watsons, Lazada, Shopee, EVEANDBOY และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
  • แบบซอง ราคา 49 บาท ขนาด 5 มล. (แบบซองมีให้เลือกถึง 3 เฉดสี 03 05 และ 07) มีวางจำหน่ายที่ 7-11 (เฉพาะเฉด 05 และ 07) Lotus's Go Fresh, Mini BigC, CJ Express. และร้านสะดวกซื้อ ใกล้บ้าน

เกี่ยวกับ Maybelline New York
Maybelline New York (เมย์เบลลีน นิวยอร์ก) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกที่มีจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ ด้วยการผสมผสานสูตรไฮเทคเข้ากับความเชี่ยวชาญที่นำสมัย และ ความเป็นเลิศในนิวยอร์กซิตี้ ภารกิจของ Maybelline New York คือ การนำเสนอเครื่องสำอางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เข้าถึงได้ และ ใช้งานง่ายสำหรับทุกคน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

  • https://www.maybelline.co.th
  • https://www.facebook.com/maybellinethailand
  • https://twitter.com/Maybelline_TH
  • https://www.tiktok.com/@maybelline_th

https://www.youtube.com/user/Maybellinethailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ