อ๊อฟ รับบทสามีสาวประเภท2ใน"ยุทธการปราบฯ"ออกอาการเขินสุดๆ แต่ไม่หวั่นคนดูอิน

ข่าวทั่วไป Monday January 10, 2005 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
ผ่านบทบาทมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่พระเอกหนุ่มรูปหล่ออย่าง อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล เจ้าของฉายา "คีนูรีฟ เมืองไทย" ยังไม่เคยรับบทสามีสาวประเภทสองมาก่อน เล่นเอาเจ้าตัวเขิน ที่ต้องมาเล่นเป็นสามี ม้า-อรนภา กฤษฏี ใน "ยุทธการปราบเมียน้อย" ที่กำลังออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 อยู่ในขณะนี้
"รับบท "ต้อม" ครับ คาแรคเตอร์เป็นคนซื่อๆ นิ่งๆ เฉยๆ เงียบๆ ไม่ค่อยแสดงออก เก็บกด มีแม่ที่กำลังป่วยเลยจำใจต้องอยู่กินกับดาว กะเทยสาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวย แม้จะไม่รักแต่ก็จริงใจ และมีดาวเพียงคนเดียว แต่พอมาเจอเจี๊ยบ (โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์) ความที่ไม่เคยวอกแวก ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนอื่นนอกจากดาว ก็เริ่มออกนอกลู่นอกทาง เพราะเจี๊ยบเป็นเมียน้อยแถมไม่มีเพื่อนในวัยเดียวกันให้คำปรึกษาเวลาเค้ามีปัญหา ก็จะได้ผมกับพี่ม้าให้คำปรึกษา ผมจะเริ่มสงสารโอ๋เพราะเค้าจะโดนแฟน (ต้น-จักรกฤษณ์) หลอกตลอด ตรงนี้เลยทำให้เราแอบรักเขาเข้าเต็มเปา ซึ่งบทสามีกะเทยที่ผมเล่น จะไม่ค่อยหวือหวา ถึงขั้นกอดจูบกัน แต่มีบ้าง ที่มองตากับพี่ม้าซึ้งๆ จับมือกันบ้างก็มี แรกๆ เขินเหมือนกันแต่หลังๆ เริ่มชินแล้วครับ ร่วมงานกับพี่ม้าสนุกดี เพราะพี่เค้าน่ารักดี แถมตลกด้วย เวลาเข้าฉากด้วยกัน จะโดนพี่ม้าแซวตลอดว่า.."คิดจะมาเป็นสามีกับสาวๆ แบบพี่ไหม" ก็ได้แต่ยิ้มท่าเดียวเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าพี่เค้าล้อเล่น ซึ่งถ้าผู้ชมทางบ้านดูแล้ว รู้สึกอินกับบทนี้ ก็แสดงว่า ผมได้พัฒนาการแสดงไปอีกขึ้นหนึ่งครับ"
ติดตามชม บท “ตัอม” หนุ่มหน้าซื่อ ที่คอยให้คำปรึกษาเมียน้อยจนแอบหลงรักซะเอง แสดงโดย อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล ได้ ใน “ยุทธการปราบเมียน้อย” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.40 น.ทางช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 02-6698260
น้ำพีอาร์ 09-1456699
ยุ พีอาร์ 01-4932718
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ