IN2IT ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ IN2IT SAVE THE OCEAN COLLECTION

ข่าวบันเทิง Friday November 25, 2022 15:00 —ThaiPR.net

IN2IT ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ IN2IT SAVE THE OCEAN COLLECTION

บริษัท เอเซีย แปซิฟิค คอสเมติกส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง แบรนด์ IN2IT(อินทูอิท) ภายใต้สโลแกน Enjoy Colourful Life เครื่องสำอางที่แต่งเติมสีสันบนใบหน้า ให้สวยลุคดูดี อาทิ แป้งตลับ ลิปสติก อายไลเนอร์ บลัชออน และอื่น ๆ อีกมากมาย

N2IT (อินทูอิท) มุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ณ ตอนนี้ IN2IT ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ IN2IT SAVE THE OCEAN COLLECTION ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารต้องห้ามต่าง ๆ ที่เป็นต้นเหตุก่อให้เกิดสภาพแวดล้อมที่เป็นมลภาวะและเป็นอันตรายต่อท้องทะเล สัตว์น้ำและปะการัง ทั้งตามกฎหมายกำหนด และจากงานวิจัยต่างๆ

ใน Collection ประกอบด้วย

IN2IT Eye & Face Colour Palatte Eyeshadow & Blush on อายแชโดว์และบลัชออนในตลับเดียว สีโทนละมุน ใช้ได้ในทุกๆวัน เนื้อครีมมี่เนียนนุ่มเบา เกลี่ยง่าย ทาครั้งเดียวให้สีชัด มี 5 เฉดสีให้ลูกค้าได้เลือกสรร ราคาเพียง 359 บาท

IN2IT Colour Tint ลิปทินท์ เนื้อครีมมี่ เมื่อทาแล้วจะให้ลุคแมทต์ คงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย มีสุขภาพดีด้วย Manuka Honey, Magnolia Extract และ Vitamin E ติดทนยาวนาน กันน้ำ เม็ดสีชัด มี 5 เฉดสีให้ลูกค้าได้เลือกสรร ราคาเพียง 179 บาท

เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถแต่งเติมสีสันได้ทั้งใบหน้า พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ แสงแดด แสงสีฟ้า โดยปราศจากสารอันตรายต่อผิวและสิ่งแวดล้อมต่างๆ (Free form concept) เช่น Paraben, Mineral oil, Alcohol, Fragrance, Cruelty, Microplastics, สารกันแดดต้องห้ามตามประกาศวนอุทยานแห่งชาติ ฯลฯ  วางจำหน่ายแล้ว

สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ IN2IT หาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium  และร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามรับข่าว IN2IT(อินทูอิท) ได้ที่

Website: www.in2itcosmetics.com

FB: www.facebook.com/IN2IT.Thailand

IG: www.instagram.com/in2it.thailand/

Line Official: www.shop.line.me/@in2it

Twitter: www.twitter.com/in2itcosmetic


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ