เซ็นทรัล ศรีราชา ฉลองครบรอบ 1 ปี Happy 1st Anniversary ต้นแบบชีวิตสุขล้ำอย่างลงตัวในศรีราชา

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 28, 2022 14:33 —ThaiPR.net

เซ็นทรัล ศรีราชา ฉลองครบรอบ 1 ปี Happy 1st                     Anniversary ต้นแบบชีวิตสุขล้ำอย่างลงตัวในศรีราชา

เซ็นทรัล ศรีราชา ฉลองครบรอบ 1 ปี Happy 1st Anniversary ต้นแบบชีวิตสุขล้ำอย่างลงตัวในศรีราชา ยอดขายดีต่อเนื่อง-แบรนด์ชั้นนำครบครัน ฐานกำลังซื้อสูง สร้าง Vibes ตลอดทั้งปี

  • ยอด Traffic Shopper สูงต่อเนื่องตลอด 1 ปี กว่า 25,000 คนต่อวัน
  • ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตยุคใหม่ที่ครอบคลุมทุกมิติสำหรับชาวศรีราชา ด้วยพื้นที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย พร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้าในจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง

ชลบุรี -บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย จัดฉลองความสำเร็จ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ครบรอบ1 ปี ด้วยต้นแบบโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคต ที่ครบครันที่สุดและใหญ่ที่สุดแห่งแรกในภาคตะวันออก สามารถดึงดูดนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติให้หลั่งไหลเข้ามาลงทุนประกอบธุรกิจสร้างความพร้อมที่จะเป็นเมืองศูนย์กลางที่สำคัญ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด สร้างงานกระจายรายได้สู่ชุมชน และผลักดันเศรษฐกิจในระดับประเทศ มียอด Traffic Shopper สูงต่อเนื่องตลอด 1 ปี กว่า 25,000 คนต่อวัน จากลูกค้าท้องถิ่น และกลุ่ม Japanese Expat

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "เซ็นทรัล ศรีราชาเป็นหนึ่งในโครงการ Retail-Led Mixed-Use Development ตามแผนธุรกิจ 5 ปี เพื่อขยายโครงการครอบคลุมกว่า 30 จังหวัดทั่วประเทศ จากการที่เป็นศูนย์การค้าที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่มทั้งคนในพื้นที่และจังหวัดรอบข้างด้วยการเพิ่มบริการใหม่ๆ รวมถึงสร้างอีเว้นท์ Newness อย่างต่อเนื่อง ทำให้เซ็นทรัล ศรีราชาเป็น Center of Life หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดให้กับชาวศรีราชาอย่างแท้จริง"

เซ็นทรัล ศรีราชา ยังยกทัพกิจกรรมและโปรโมชั่นแทนคำขอบคุณลูกค้าที่อยู่คู่กันมาตลอด 1 ปี

  • ร่วมกับศิลปินนักวาดภาพประกอบระดับโลก คุณจิรายุ คูอมรพัฒนะ เจ้าของผลงานน้องกลมกลม ได้ออกแบบคาแรกเตอร์สุดน่ารักให้กับงาน ที่เป็น Cake Lady คุณผู้หญิงนักช้อป Signature Character ที่มาในรูปแบบของเค้กแห่งการเฉลิมฉลอง ปลายผมพลิ้วที่ดูคล้ายเปลวเทียน พร้อมชู 1 นิ้ว แทนสัญลักษณ์ครบรอบ 1 ปี เป็นบอลลูนสุดคิ้วส์สูงกว่า 8 เมตร
  • งานถักทอเฟส ที่ตกแต่งภายในงานด้วยผ้าทอ ทำเป็นหลังคาผ้าหลากสีสันยาวกว่า 10 เมตร และสินค้า Handicraft, สินค้า เครื่องประดับ เครื่องดื่ม Organicต่างๆมากมาย กว่า30 ร้านค้า
  • โปรโมชั่นเอาใจนักช้อปแบบจัดเต็ม
  • สิทธิพิเศษ 1 : TOP SPENDER REWARD*

    • 3 Top Spenders* สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดตลอดรายการ จากร้านค้าที่ร่วมรายการในโซนพลาซาที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล และโซน PLAYHOUSE เท่านั้น (โดยมียอดขั้นต่ำ 150,000 บาทขึ้นไป)จำนวน 3 รางวัล ประกอบด้วย 1. TV SAMSUNG 2. APPLE iPad mini 3. APPLE Watch

    สิทธิพิเศษ 2 : ช้อปครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้น*
    รางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์ HONDA และรางวัล ช้อป ฟิน กิน เที่ยว ฟรีตลอดทั้งปี

    สิทธิพิเศษ 3 : ช้อปครบรับฟรี*

    • เมื่อช้อปสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 4,500 บาทขึ้นไป รับฟรีกระเป๋าผ้าดีไซน์พิเศษ โดย Jirayu Koo 1 ใบ มูลค่า 990 บาท
    • เมื่อช้อปสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับทันที ที่ติดโทรศัพท์มือถือดีไซน์พิเศษ 1 ชิ้น มูลค่า 250 บาท Happy 1st Anniversary Central Si Racha
    • เมื่อทานอาหารกับร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 800 บาทขึ้นไป รับฟรี Movie Happy Set 1 ชุด ประกอบด้วย Movie Complimentary Voucher 1 ใบ มูลค่า 250 บาท, M GEN Next 1 ใบ มูลค่า100 บาท และคูปองส่วนลด มูลค่า160 บาท

    สิทธิพิเศษ 4 : พิเศษ สำหรับสมาชิก The 1 Family
    รับ สติกเกอร์ Happy 1st Anniversary Limited Edition (มูลค่า100บาท)

    สิทธิพิเศษ 5 :The 1 Tourist (เฉพาะลูกค้าต่างชาติเท่านั้น)
    พิเศษเฉพาะสมาชิก The 1 Tourist รับทันที สติกเกอร์ Happy 1st Anniversary Limited Edition (มูลค่า 100 บาท) เพียงแสดงพาสปอร์ต และใบเสร็จที่ซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้า

    เซ็นทรัลศรีราชา เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 35 ของเซ็นทรัลพัฒนา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ทางหลวง สายหลักสู่ภาคตะวันออก และเป็นโครงการแบบมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วย ศูนย์การค้ารูปแบบ Semi-Outdoor แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ และอาคารสำนักงาน สามารถจอดรถยนต์ได้ 1,800 คัน และจักรยานยนต์กว่า 800 คัน ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแห่งอนาคต และศูนย์กลางการใช้ชีวิต (Center of Life) ยุคใหม่ที่ครบทุกมิติ รวมสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและศูนย์กลางกิจกรรมทุกประเภทที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของเมืองศรีราชา


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ