สุดฟิน 2 หนุ่ม "ออฟ - กัน" ควงคู่เสิร์ฟความแซ่บในงานเปิดตัว "แจ่วบอมบ์" เมนูน้องใหม่ล่าสุดจาก "เท็กซัส ชิคเก้น" กัดคำไหนก็ถึงเครื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 28, 2022 16:13 —ThaiPR.net

สุดฟิน 2 หนุ่ม

สายแซ่บห้ามพลาด ! เมื่อ เท็กเซ็ส ชิคเก้น เปิดตัว "แจ่วบอมบ์" ไก่ทอดแจ่วเข้มข้นถึงเครื่อง ที่งานนี้ได้ 2 นักแสดงหนุ่มหน้าใสคู่จิ้นสุดฟิน "ออฟ จุมพล" และ "กัน อรรถพันธ์" มาร่วมเสิร์ฟความอร่อยของเมนูสุดแจ๋ว แจ่วบอมบ์ ไก่ทอดกรอบพร้อมกับซอสแจ่วถึงเครื่อง พร้อมร่วมลิ้มลองเมนูใหม่ล่าสุด รสชาติแซ่บถูกปากคนไทย ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ทั้งเมนู วิงส์แจ่วบอมบ์ดิปกับซอสแจ่วก็ฟิน แร็พแจ่วบอมบ์ซอสเข้มข้นถึงเครื่อง หรือจะเป็น ไก่ไม่มีกระดูกแจ่วบอมบ์ ที่ให้รสสัมผัสชัดทุกความแจ่ว กัดคำไหนก็ถึงเครื่อง ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ณ ร้านเท็กซัส ชิคเก้น สาขาอาคาร BB Building อโศก

นอกจากได้อิ่มอร่อยกับความแซ่บกันแล้ว ภายในงาน ออฟ - กัน ยังได้จัดแสดงโชว์สุดพิเศษทั้งร้องเพลง และแจกของรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรม ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปชิค ๆ ลงโซเชียลมีเดีย ที่งานนี้นอกจากจะได้รูปสวย ๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกกันแล้ว ยังได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย เรียกได้ว่าจบงานกันไปแบบทั้งจิ้นทั้งฟิน ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ที่มาร่วมงานและผู้ที่แวะเวียนผ่านมา ยังได้อิ่มอร่อยไปกับสินค้าใหม่อย่างแจ่วบอมบ์ ที่เตรียมมาแจกให้ชิมกันบริเวณหน้าอาคาร BB Building ย่านอโศก เรียกได้ว่างานนี้ได้รับความอิ่มอร่อยและความสุขใจกันถ้วนหน้า

พบกับ "แจ่วบอมบ์" เมนูใหม่สุดแจ๋วจากเท็กซัส ชิคเก้น ได้เลยตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2566 เลือกอร่อยกับวิงส์ ไก่ไม่มีกระดูก และแร็พ รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องทุกเมนู ไม่ว่าจะทานแบบไหน จะดิป จะคลุก หรือจะราด ก็ชัดทุกความแจ่วในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาทเท่านั้น!!

ติดตามความอร่อยได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/TexasChickenThailand/

Twitter : https://twitter.com/TexasThailand

Instagram : https://www.instagram.com/texaschickenthailand/

ค้นหาสาขา คลิกเลย http://bit.ly/2PWkRXL

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ