“เม-จีระนันท์” เผยใจ...ที่มาเพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” มาจากตัวเองล้วนๆ

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
มาถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายๆคนคงจะคุ้นหูกับชื่อของสาวร่างเล็ก พลังเสียงเกินตัว “เม-จีระนันท์ กิจประสาน” นักร้องหญิงเบอร์ล่าสุดจาก จีโนม เร็คคอร์ด ในเครืออาร์.เส.ฯเจ้าของเพลงฮิต “ไม่ได้ตาฝาด” และ “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะเพลงช้าๆเข้าถึงอารมณ์คนขี้เหงาทั้งหลายอย่าง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน”นั้นก็มีหลายๆคนสะดุดกับชื่อของเพลงนี้เป็นอย่างมากซึ่ง “เม-จีระนันท์ กิจประสาน”ได้เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า
“สำหรับเพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” เป็นเพลงที่เมชอบมากเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดในอัลบั้มแล้ว ยังเป็นเพลงที่มาจากตัวเมด้วยค่ะ (ยิ้ม) คือ ปกติแล้วเมเป็นคนที่ขี้เหงามากๆคุณแม่และเพื่อนๆที่สนิทนี่จะรู้ว่าเมจะไม่ชอบอยู่คนเดียวเลยเพราะว่ามันจะรู้สึกเงียบๆยังไงบอกไม่ถูกค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งเมก็คิดว่าอยากจะให้นำเรื่องความเหงามาแต่งเป็นเพลงก็เลยออกมาเป็นเพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” อย่างที่เพื่อนๆได้ฟังกันนี่แหละค่ะ (ยิ้ม) เมคิดว่าความรู้สึกของคนที่เหงาเพราะต้องอยู่คนเดียวนั้นมันทรมานมากแล้วแต่ก็ยังไม่แย่เท่ากับการที่เรามีคนอยู่รอบๆตัวมากมายแต่ภายในใจเรามันไม่มีความสุขค่ะ ซึ่งตอนนี้เมทราบมาว่ากระแสตอบรับเพลงนี้ดีมากๆก็รู้สึกดีใจนะคะที่เพื่อนๆชอบผลงานของเม เมก็อยากจะฝากอัลบั้ม Me ให้ติดตามกันต่อไปนะคะเพราะยังมีอีกหลายเพลงที่อยากให้ลองฟังกันค่ะ”
ติดตามผลงานของสาวขี้เหงากับงานเพลงสไตล์ป๊อบร็อคที่เกิดจากการผสม ผสานอย่างลงตัวของดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟและพั้งค์ ของเธอ “เม-จิระนันท์ กิจประสาน”อัลบั้ม Me (เม) ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและพบกับอัลบั้มเต็มของเธอMe(เม)ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ