พิเศษสุดๆ VIP iQIYI (อ้ายฉีอี้) งานนี้มีแต่ฟิน

ข่าวบันเทิง Wednesday November 30, 2022 09:12 —ThaiPR.net

พิเศษสุดๆ VIP iQIYI (อ้ายฉีอี้) งานนี้มีแต่ฟิน

ผ่านไปแล้วกับ 2 กิจกรรมที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 กิจกรรมชมซีรีส์แบบกระทบไหล่นักแสดง กับผู้โชคดียูสเซอร์ VIP iQIYI (อ้ายฉีอี้)ในงาน Special Episode ตอน Story of Love in The Air โดยผู้โชคดีที่เป็น VIP iQIYI (อ้ายฉีอี้) จำนาน 10 ท่าน ได้รับบัตรเข้าร่วมงาน ณ.โรงภาพยนตร์สยามภวลัย รอยัลแกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน

โดยในงานนี้ ทางผู้จัด Me Mind Y ผู้จัดซีรีส์เรื่อง บรรยากาศรัก ได้จัดทั้งหมด 3 รอบด้วยกัน ซึ่งมีแฟนคลับเข้าร่วมงานรวมกว่า 3,000 คน และหลังจากประกาศขายบัตรก็ขายหมดภายใน 5 นาที กิจกรรมในวันงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับซีรีส์ที่ต่างมารอชมและได้มีการโชว์ร้องเพลงเล่นเกมส์ สุ่มหาผู้โชคดีที่จะได้มาถ่ายรูปโพลาลอยด์และแจกลายเซ็น พร้อมรับชมตอนพิเศษกับฉาก NC สุดพิเศษที่ฟินมากและก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ได้สร้างปรากฏการณ์ ติดทวิตเตอร์เทรนอันดับ 1 ประเทศไทย และ อันดับ 47 ทวิตเตอร์เทรนโลก ใน 8 ประเทศ โดยงานนี้ใช้ แฮชแท็กงาน #LoveinTheAirSpecialEP

และช่วงเย็นทางฝั่งค่าย Star Hunter ก็ได้จัดกิจกรรมของซีรีส์เรื่อง Big Dragon The Series มังกรกินใหญ่ ภายใต้ชื่องาน Big Dragon Watch Party ณ ICON CINECONIC ICONSIAM จัด 1 รอบ 200 ที่นั่ง โดยรับชม EP7 และ EP8 ร่วมกันกับนักแสดงแฟนคลับ และ ยูสเซอร์ VIP iQIYI (อ้ายฉีอี้) จำนวน 5 ท่าน ได้มีโอกาสใกล้ชิดถ่ายภาพเป็นที่ระลึกแบบกระทบไหล่นักแสดง เรียกว่าพิเศษสุดๆ และ ทั้ง 2 กิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้รับเกียรติจาก คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวนการฝ่ายเนื้อหา iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอีกด้วย

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษแบบนี้ไป ต้องรีบมาเป็นครอบครัวเดียวกับ VIP iQIYI กิจกรรมดีๆแบบนี้เฉพาะแฟนๆ ผู้ที่เป็น iQIYI VIP เท่านั้น อ้ายขอมาเน้นย้ำกับสิทธิพิเศษผู้ที่สมัครสมาชิก iQIYI VIP กันอีกครั้ง กับประสบการณ์เหนือใคร 5 สิ่ง

  • "ฟินกว่าเดิม" ภาพและเสียงชัด อลังการ!
  • "ใกล้ชิดกว่าที่เคย" เพราะได้สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมกับนักแสดงก่อนใคร
  • คุ้มกว่า! กับซีรีส์เวอร์ชัน "UNCUT" และได้ดูซีรีส์ตอนใหม่ก่อนใคร
  • "แชร์" ได้มากกว่า ด้วยจำนวนหน้าจอที่ดูได้ต่อ 1 บัญชีสมาชิก โดยสมาชิก VIP จะสามารถดูได้มากกว่า 1 หน้าจอ
  • "ชัด" มากกว่า ด้วยระแบบภาพบลูเรย์ 1080P และระบบเสียงของ Dolby Atmos

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ