บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ ร่วมกับ บิทคับ อะคาเดมี ผนึกกำลัง Emurgo Cardano ประกาศ Learning Airdrops นำเสนอการเรียนรู้เพื่อการลงทุนอย่างยั่งยืน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 1, 2022 09:11 —ThaiPR.net

บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ ร่วมกับ บิทคับ อะคาเดมี ผนึกกำลัง Emurgo Cardano ประกาศ Learning Airdrops นำเสนอการเรียนรู้เพื่อการลงทุนอย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ณ บิทคับ เอ็ม โซเชียล ชั้น 9 ศูนย์การค้าเอมควอเทียร์ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลังและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ ก.ล.ต. ร่วมกับ บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม บิทคับ อะคาเดมี ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล และ บริษัท Emurgo Cardano หนึ่งในผู้สร้างโปรเจกต์ชื่อดังอย่าง Cardano และหนึ่งในผู้สร้างเหรียญ ADA จัดพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงด้านการร่วมมือส่งเสริมการตลาด (Marketing Partnership Agreement) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมมือกันเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลและผลักดันกิจกรรม "Learning Airdrops" เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้เรื่องการลงทุนที่ปลอดภัยอย่างยั่งยืน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด, นายชูศิลป์ เมธีไชยพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จาก บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และ Mr. Rio Inaba ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของบริษัท Emurgo Cardano เป็นผู้ลงนาม

นายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ได้มอบวิสัยทัศน์สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ "การเรียนรู้และอัพเดตข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับโลกปัจจุบัน เนื่องจาก เทคโนโลยีต่าง ๆ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บิทคับ อะคาเดมี ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งทำหน้าที่ในการเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อทุกคน เพื่อให้ทุกคนมีความปลอดภัยในการลงทุนจำเป็นจะต้องมีข้อมูล ข่าวสาร ที่อัพเดตและทันเหตุการณ์อยู่เสมอ โดยการร่วมมือกับบริษัท Emurgo Cardano ในครั้งนี้ เราจะได้รับข้อมูล ข่าวสาร และความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนของ Cardano จากแหล่งข้อมูลโดยตรง อีกทั้ง Emurgo Cardano ยังมี Emurgo Academy ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นพัฒนาการเรียนรู้รูปแบบใหม่หรือ Learn & Earn เพื่อผลักดันให้ผู้เรียนมีความสนุกสนานในการเรียนรู้มากยิ่งขึ้น โดย บริษัท Emurgo Cardano จะเข้ามามีส่วนร่วมในการให้ผลตอบแทนในรูปแบบ Learning Airdrops ผ่านเหรียญ Cardano หรือ ADA เพื่อช่วยให้ทุกคนรู้จักและเข้าใจถึงเหรียญดังกล่าวอีกด้วย นับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมให้วงการบล็อกเชนในประเทศไทยเติบโตไปได้ไกลขึ้นอีกระดับ"

นายชูศิลป์ เมธีไชยพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จาก บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ "ความรู้และความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทุกคน ก่อนการลงทุนทุกครั้งเราจะเน้นย้ำให้ทุกคนมีความรู้ ความเข้าใจอย่างแท้จริง ตลอดจนไตร่ตรองถึงความเสี่ยงที่ตนเองยอมรับได้ ในฐานะผู้ดูแลแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับหนึ่งของไทย เรามีความรับผิดชอบในการให้ความรู้ที่ชัดเจน ถูกต้อง และเป็นประโยชน์ต่อนักลงทุน ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของ Emurgo Cardano ผู้ผลิตสื่อการสอนในหลากหลายรูปแบบเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัยในการลงทุน อีกทั้งยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างเหรียญระดับโลกอย่าง ADA ที่มีชุมชนฐานนักลงทุนในไทยที่ใหญ่ จึงเกิดเป็นความตั้งใจของทุกฝ่ายที่จะเสริมสร้างองค์ความรู้ พร้อมสร้างความเหนียวแน่นในกลุ่มนักลงทุนชาวไทย"

Mr. Rio Inaba ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของบริษัท Emurgo Cardano ได้กล่าวเสริม

"Cardano คือเครือข่ายบล็อกเชนที่มุ่งเน้นด้านการใช้งานส่วนสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) เพื่อสร้างแอปพลิเคชันกระจายศูนย์ (Decentralized Applications : dApps) พร้อมทั้งยังมีจุดเด่นด้านการขยายเครือข่ายให้สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น (Scalability) โดยใช้เหรียญ ADA ในบทบาทการชำระค่าธรรมเนียมการดำเนินการธุรกรรมต่าง ๆ ภายในเครือข่าย บริษัท Emurgo Cardano รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ และ บิทคับ อะคาเดมี เนื่องจากเรามีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ การผลักดันให้คนทั่วโลกมีความรู้เกี่ยวกับบล็อกเชน Cardano รวมถึงองค์ความรู้อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัลมากยิ่งขึ้น อีกทั้งชุมชน Cardano ในประเทศไทยมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ โดย Emurgo Cardano คือหนึ่งในองค์กรหลักที่ทำหน้าที่เป็นผู้หาแนวทางแก้ไข (Solution) สำหรับทีมผู้พัฒนา องค์กร และภาครัฐ"

ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ และข่าวสารที่เป็นประโยชน์ จาก บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ และ บิทคับ อะคาเดมี ผ่านทาง Facebook :  Bitkub Official และ Bitkub Academy

*คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ