แอปพลิเคชัน "โช้ป" ประกาศผลสุดยอดร้านอาหารในดวงใจของคนกรุงเทพ จากแคมเปญ Diners' Choice 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรกในไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 2, 2022 13:19 —ThaiPR.net

แอปพลิเคชัน

"โช้ป" (Chope) แอปพลิเคชันจองร้านอาหารและซื้อดีลส่วนลดชั้นนำ ในคอนเซ็ปต์ 'มื้ออร่อยที่ง่ายกว่า' ประกาศผลสุดยอดร้านอาหารในดวงใจคนกรุงเทพ ในแคมเปญ Diners' Choice 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรกในประเทศไทย ซึ่งลูกค้าจะเป็นผู้โหวตให้คะแนนร้านชื่นชอบที่สุดในหมวดต่างๆ รวม 7 หมวด โดยร้าน North Restaurant คว้ารางวัลสุดยอดร้านอาหารแห่งปี โดยแคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นถึงความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อร้านอาหารทางด้านรสชาติอาหารที่เป็นเลิศ และการบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นแนวทางสำคัญในการแนะนำร้านอาหารให้เหล่าฟู๊ดเลิฟเวอร์ได้ไปตามรอยความอร่อย และจะเป็นกำลังใจให้ร้านอาหารพาร์ทเนอร์มุ่งมั่นพัฒนาร้านของตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน

เจมส์ วอร์ด ผู้จัดการทั่วไป โช้ป ประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากที่โช้ปเปิดตัวแคมเปญ Diners' Choice Award เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้า และประชาชนทั่วไปร่วมโหวตสุดยอดร้านอาหารของคนกรุงเทพ 7 หมวด เพื่อมอบรางวัลแก่ร้านอาหารที่โดดเด่นในการสร้างสรรค์ การบริการ และความทุ่มเท ที่สะท้อนเทรนด์การรับประทานอาหารของคนกรุงเทพฯ จากร้านอาหารพาร์ทเนอร์กว่า 500 ร้าน ซึ่งมีลูกค้าและประชาชนทั่วไปให้ความสนใจร่วมแคมเปญเป็นจำนวนมาก

โดยร้านที่ได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดร้านอาหารของคนกรุงเทพในหมวดต่างๆ ได้แก่ ร้าน North restaurant คว้ารางวัลสุดยอดร้านอาหารแห่งปีไปครองได้สำเร็จ ส่วนร้าน DAI LOU รับรางวัลสุดยอดร้านอาหารน้องใหม่บน Chope แห่งปี, ร้านอาหารสุดโรแมนติก ได้แก่ ร้าน SEEN Restaurant & Bar Bangkok, ร้านอาหารที่ขึ้นกล้องที่สุดบนอินสตาแกรม ได้แก่ ร้าน Scarlett Wine Bar & Restaurant Bangkok, ร้าน Opium Bar ได้รางวัลสุดยอดร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งปี สำหรับสุดยอดร้านอาหารในโรงแรมแห่งปี ได้แก่ ร้าน Salvia และสุดยอดดีลแห่งปี คือ ร้าน WORKSHOP ซึ่งทุกร้านมีความเหมาะสมกับรางวัลชนะเลิศในแต่ละหมวดเพราะแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในการนำเสนออาหารที่เป็นเลิศและบริการที่ยอดเยี่ยม

เจมส์ วอร์ด กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับทุกร้านอาหารที่ได้รับรางวัลสุดยอดร้านอาหารของ Diners Choice 2022 โดยเฉพาะร้าน North Restaurant ที่ผู้ชนะเลิศสุดยอดร้านอาหารแห่งปี ซึ่งได้กลายเป็น ร้านยอดนิยมสำหรับนักทานในกรุงเทพฯด้วยความทุ่มเทในการนำเสนอประสบการณ์การทานอาหารล้านนาต้นตำรับ ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบหลักที่มีความสดใหม่จากภาคเหนือ ในบรรยากาศวิลล่า สไตล์โคโลเนียลมรดกล้านนา พร้อมด้วยบริการที่เป็นเลิศจนชนะใจนักทานจำนวนมาก นอกจากนี้ผมขอขอบคุณนักทานทุกคนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมโหวตกับแคมเปญ Diner's Choice ปีนี้อย่างคึกคัก และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดียิ่งในปีต่อๆ ไป"

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diners' Choice 2022 สามารถดูได้ที่ www.chope.co และผู้สนใจสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจกับสุดยอดร้านอาหารที่ได้รับรางวัล Diners' Choice 2022 สามารถจองจองร้านอาหารและซื้อดีลส่วนลดต่างๆ ผ่านแอป Chope สามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store และ Google Play Store โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


แท็ก Restaurant   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ