เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ชวนช้อปเครื่องหอมสำหรับบ้าน Holidays Season

ข่าวบันเทิง Wednesday December 7, 2022 14:04 —ThaiPR.net

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ชวนช้อปเครื่องหอมสำหรับบ้าน Holidays Season

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ชวนช้อปเครื่องหอมสำหรับบ้าน Holidays Season มอบเป็นของขวัญสร้างความหอม-ส่งความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่

เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2023 เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ได้นำหลากหลายคอลเลคชันไอคอนนิคมาให้ได้เลือกเนรมิตบ้านของคุณและคนที่คุณรัก ให้ดูสง่างามพร้อมสร้างบรรยากาศสุดพิเศษในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมน้ำหอมที่มีให้เลือกกว่า 50 กลิ่น สำหรับ Holidays Season ปีนี้ ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษไว้ถึง 3 ไฮไลท์ ได้แก่ น้ำหอมเติมตะเกียง ชุด Happy Holidays  เทียนหอม ชุด Holidays Candle ตะเกียงน้ำหอมเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% โปรโมชันสุดพิเศษเริ่มตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2565 - 15 มกราคม 2566  

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์การคิดค้น พัฒนานวัตกรรมตะเกียงน้ำหอมอย่างต่อเนื่องมากว่า 120 ปี ออกแบบสำหรับตกแต่งบ้านที่บ่งบอกถึงรสนิยมเชิงศิลปะของเจ้าของบ้าน และสร้างกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีประโยชน์เชิงสุคนธบำบัด หรืออโรมาเธอราพี (Aromatherapy) ด้วยน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากสารธรรมชาติ พร้อมให้คุณประโยชน์ในด้านสุขภาพ ช่วยฟอกอากาศภายในบ้านให้สะอาด ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์

นอกจากนี้ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ยังมีกระบวนการ Catalytic Diffusion System เป็นนวัตกรรมสิทธิบัตรเฉพาะ ทำหน้าที่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ด้วยการสลายมวลอากาศที่ไม่บริสุทธิ์และกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยการแตกตัวของน้ำมันหอมระเหยเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก มีประจุลบไปดักจับแบคทีเรียที่ลอยอยู่ในอากาศ และในขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่แผ่กลิ่นหอมให้ฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ให้กลิ่นหอมที่ยาวนาน     

Holidays Season ปีนี้ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้คุณเลือกซื้อสำหรับสร้างบรรยากาศให้บ้านเต็มไปด้วยความสนุกสนาน หรือส่งมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ได้แก่

ชุดน้ำหอมเติมตะเกียง Happy Holidays ขนาด 500 มิลลิลิตร จำนวน 5 กลิ่น ได้แก่ กลิ่น Beneath the Christmas Tree, Winter Joy, Festive Cinnamon, Divine Sweetness และ Honey Gourmand ราคาพิเศษ เพียง 2,500 บาท (จากปกติ 5,850 บาท)

ชุดเทียนหอม Holiday Candle จำนวน 3 กลิ่น ได้แก่ เทียน Chateau de Versailles (เลือกกลิ่นได้) เทียน Olympe Rose และเทียน Land Sienna ราคาพิเศษ เพียง 2,490 บาท (จากปกติ 6,516 บาท)

ตะเกียงน้ำหอม ลดสูงสุด 50% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)

นอกจากนี้ ซื้อสินค้าราคาปกติ ลด 20% พิเศษ ช้อปหลังหักส่วนลดครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าผ้าแคนวาส Limited Edition ช้อปหลังหักส่วนลด 3,500 บาทขึ้นไป รับน้ำหอมเติมตะเกียงขนาด 500 มิลลิลิตร กลิ่น Beneath the Christmas Tree ช้อปหลังหักส่วนลด 5,000 บาทขึ้นไป รับน้ำหอมเติมตะเกียงขนาด 1 ลิตร (เลือกกลิ่นได้)  

พบกับโปรโมชั่น Holidays Season ได้ที่ทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง www.maisonbergerthailand.com Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา (ยกเว้นเซ็นทรัลชิดลม และ Chic Republic)

สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่น และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ