สบู่มาดามหลุยส์ เปิดตัวสบู่พรีเมียมสูตรใหม่อิลลูมิเนท โซฟ (โรส ไดมอนด์) ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิว เร่งสร้างยอดขายเพิ่ม 150 ล้านบาทปลายปี

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 7, 2022 16:40 —ThaiPR.net

สบู่มาดามหลุยส์ เปิดตัวสบู่พรีเมียมสูตรใหม่อิลลูมิเนท โซฟ (โรส ไดมอนด์) ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิว เร่งสร้างยอดขายเพิ่ม 150 ล้านบาทปลายปี

MADAME LOUISE (มาดามหลุยส์) สบู่พรีเมียมผสมสารสกัดจากพืชและสมุนไพรธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมของกลีเซอรีนแท้ 100% เปิดตัวสูตรใหม่ อิลลูมิเนท โซฟ (โรส ไดมอนด์) ที่มีส่วนผสมของสเต็มเซลล์ดอกกุหลาบสีชมพู ผสานสารสกัดจากเพชร จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิว เน้นกลยุทธ์การตลาดฟังก์ชันนอลควบคู่อีโมชันนอล มาร์เก็ตติ้ง พร้อมพบกับ ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ตอกย้ำความขาวเปล่งประกาย พร้อมบุกตลาดต่างประเทศเต็มตัว ดันยอดขายเพิ่ม 150 ล้านบาทช่วงปลายปี

นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่มาดามหลุยส์ เปิดเผยว่า สบู่มาดามหลุยส์ได้รับการตอบรับและการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมทั้งจากลูกค้าในประเทศและต่างประเทศมาโดยตลอด จึงจัดงานเปิดตัวสบู่มาดามหลุยส์ อิลลูมิเนท โซฟ สูตรพรีเมียมใหม่ ที่มีส่วนผสมหลักของสเต็มเซลล์จากดอกกุหลาบสีชมพู และสารสกัดจากเพชร ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูขาวเปล่งประกาย พร้อมกันนี้ได้พบกับ ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์และเป็นตัวแทนของคนที่ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ มุ่งขยายฐานลูกค้าด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบฟังก์ชันนอล ควบคู่แบบอีโมชันนอลที่สอดคล้องกับพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ทั้งหญิงชายที่ต้องการเริ่มดูแลตัวเอง มีพฤติกรรมการเลือกสินค้าที่มีคุณประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการ ให้ภาพลักษณ์และความรู้สึก พรีเมียม หรูหรา ในขณะเดียวกันก็อยู่ในช่วงราคาที่จับต้องได้ โดยในช่วง 3 เดือนแรกหลังจากเปิดตัวตั้งเป้ายอดขาย 75 ล้านบาท

สำหรับในช่วงคริสตมาสและเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ได้จัดชุดของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกล่องสวยงามหรูหรา สำหรับมอบเป็นของขวัญแทนความปรารถนาดีให้กับคนที่รักอีกด้วย ประกอบด้วย สบู่มาดามหลุยส์ 8 ก้อน ได้แก่ สบู่โกลด์เปปไทด์ สูตรฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้น (สีทอง) 5 ก้อน, สบู่วิตามินซี แอนด์ อี สูตรความอ่อนเยาว์ (สีส้ม) 1 ก้อน, สบู่นาโนไวท์ สูตรขาวกระจ่างใส (สีขาว) 1 ก้อน, สบู่ลดแบคทีเรีย ระงับกลิ่นกาย สูตรปกป้องผิว 6 ชั่วโมง (สีเขียว) 1 ก้อน ราคา 990 บาทเท่านั้น ผู้สนใจสามารถซื้อได้ที่ Line : @madamelouise หรือติดต่อ 063 227 6999 ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้ หรือจนกว่าของจะหมด

นอกจากนี้ยังในปี 2566 ยังวางแผนบุกตลาดต่างประเทศขยายช่องทางจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นจากเดิมที่มีวางขายที่ PARKnSHOP และ Watson ในมาเก๊า และฮ่องกง และ จำหน่ายแบบออนไลน์ ใน Tmall และ Alibaba ในจีน ซึ่งนิยมใช้สบู่พรีเมียมผสมสารสกัดจากพืชและสมุนไพรธรรมชาติ รวมทั้งเน้นการทำตลาดแบบออนไลน์ในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมทั้งเวบไซต์, อินสตราแกรม และเฟสบุ๊ค เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้สื่อออนไลน์จำนวนมาก โดยปัจจุบันมีสัดส่วนยอดขายในประเทศ 70% และต่างประเทศ 30%

สบู่มาดามหลุยส์ พร้อมถุงตาข่ายตีฟองวางจำหน่าย 2 ขนาด โดยสบู่วิตามินซี 8และอี, สบู่นาโนไวท์ และ สบู่ลดแบคทีเรีย ระงับกลิ่นกาย ขนาด 80 กรัม ราคา 48 บาท และสบู่ทุกสูตรขนาด 120 กรัม ราคา 240-380 บาท จัดจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาเก็ต, ร้านค้าทั่วไป, ช่องทางออนไลน์ที่ Line Official : @madamelouise, Facebook : Madame Louise, Instagram : madamelouiseofficial หรือ โทร. 063-227-6999 รวมทั้งส่งออกต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ