LINE BK จับมือ ออโรร่า นำเสนอบริการ "ทองมาเงินไป" เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้านำทองแลกเงินสด พร้อมอัดโปรเพิ่มวงเงิน 2% จากราคาขายฝากทอง สำหรับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ผ่าน LINE OA

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 8, 2022 15:03 —ThaiPR.net

LINE BK จับมือ ออโรร่า นำเสนอบริการ

LINE BK ผู้ให้บริการ Social Banking รายแรกของเมืองไทย จับมือ ออโรร่า ผู้นำธุรกิจค้าปลีกทองคำรูปพรรณ นำเสนอบริการ "ทองมาเงินไป หรือ ขายฝากทองคำ" ให้กับลูกค้า LINE BK เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนผ่านการเปลี่ยนทองคำที่มีอยู่เป็นเงินสด โดยความร่วมมือนี้เป็นการผนวกความแข็งแกร่งของทั้ง LINE BK ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการสินเชื่อบนออนไลน์ร่วมกับความเชี่ยวชาญด้านบริการขายฝากทองคำของออโรร่า โดยเริ่มนำเสนอบริการกับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ผ่านทาง LINE Official Account ของ LINE BK ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พิเศษรับวงเงินเพิ่ม 2% จากราคาขายฝากทอง เมื่อเข้ารับบริการขายฝากทองคำที่ห้างเพชรทองออโรร่าหรือร้านทองมาเงินไปภายในระยะเวลาที่กำหนด 

ธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา LINE BK ร่วมมือกับพันธมิตรในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดด้านการเงินให้แก่ผู้ใช้ ทั้งนี้ด้วยการเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีและใกล้ชิดกับลูกค้าที่ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน LINE BK ผ่านแพลตฟอร์ม LINE กว่า 5 ล้านคน ทำให้บริษัทฯ มีความรู้และเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าเป็นอย่างดี และมองเห็นโอกาสในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแง่มุมใหม่ๆ มากขึ้นอยู่ตลอดเวลา ดังล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับออโรร่า ผู้นำธุรกิจค้าปลีกทองคำรูปพรรณ นับเป็นการเดินหน้าตามความตั้งใจของ LINE BK ที่ต้องการเพิ่ม ทางเลือกการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมายให้กับลูกค้าซึ่งจะนำเสนอบริการให้กับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยการขายฝากทองคำจะเป็นอีกหนึ่งทางออกเมื่อลูกค้าต้องการเงินสดอย่างเร่งด่วน ซึ่งการเลือกขายฝากทองคำกับบริการ "ทองมาเงินไป" โดยออโรร่า จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายจากการใช้บริการที่ห้างเพชรทองออโรร่าหรือที่ร้านทองมาเงินไปทั่วประเทศ รวมถึงจะสามารถมั่นใจในอัตราการขายฝากที่ถูกต้องเชื่อถือได้ และอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรม 

ด้าน อนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการห้างเพชรทองออโรร่า และ ทองมาเงินไป กล่าวว่า ความร่วมมือกับ LINE BK ในครั้งนี้ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าทองคำแบบครบวงจรและการรับขายฝากทองคำที่ได้มาตรฐานเดียวกันทั้ง 266 สาขาทั่วประเทศ ผ่านการประเมินมูลค่าทองคำโดยใช้ระบบอัตโนมัติเป็นเจ้าแรก และมีแอปพลิเคชันเพื่อให้ลูกค้าตรวจเช็คราคารับขายฝากทองคำได้เอง หรือแม้แต่การชำระค่าดอกเบี้ยเพื่อขยายอายุสัญญาขายฝากแบบไม่ต้องไปที่สาขา และถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์เพื่อขยายฐานลูกค้าเข้าสู่กลุ่มใหม่ ๆ มากขึ้น ซึ่ง LINE BK ถือเป็นช่องทางที่เต็มไปด้วยกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดังนั้นการนำเสนอบริการ "ทองมาเงินไป (รับขายฝากทองคำ)" โดยออโรร่า บนช่องทาง LINE Official Account ของ LINE BK ในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของเราในการต่อยอดความร่วมมือกับ LINE BK ในอนาคต โดยวันนี้เราเชื่อว่าบริการ "ทองมาเงินไป หรือ รับขายฝากทองคำ" จะช่วยเพิ่มทางเลือกการเข้าถึงแหล่งเงินทุนใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของ LINE BK ได้เป็นอย่างดี และด้วยจำนวนสาขาของเราที่ครอบคลุมทั่วประเทศจะเป็นส่วนที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการ "ทองมาเงินไป (รับขายฝากทองคำ)" ได้เป็นอย่างดีแน่นอน อีกทั้ง เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทองคำของออโรร่าอีกด้วย 

สำหรับลูกค้า LINE BK ที่ได้รับข้อความเชิญร่วมแคมเปญ "ทองมาเงินไป" ผ่านช่องทาง LINE Official Account ของ LINE BK จะได้สิทธิพิเศษรับวงเงินเพิ่ม 2% จากราคาขายฝากทอง โดยสามารถเข้าใช้บริการขายฝากทองคำที่ห้างเพชรทองออโรร่าในห้างทุกสาขาหรือร้านทองมาเงินไปในชุมชนใกล้บ้าน ภายใน 120 วัน หลังจากได้รับข้อความ โดยระยะเวลาจัดแคมเปญนับตั้งแต่วันนี้และสิ้นสุดช่วงเดือนตุลาคม 2566 

"ความร่วมมือกับออโรร่า ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ LINE BK ในการเพิ่มพันธมิตรที่หลากหลายกลุ่มธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเพิ่มทางเลือกการเข้าถึงแหล่งเงินทุน โดยมีสินทรัพย์ทองคำเป็นหลักประกัน ขณะที่ "ทองมาเงินไป" โดยออโรร่า จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่สาขาออโรร่าทั่วประเทศ ถือเป็นความร่วมมือที่มีการผสานจุดแข็งของทั้งสองส่วนได้สมบูรณ์อย่างแท้จริง อีกทั้งเรามีความตั้งใจภายใต้แนวคิดเดียวกัน คือ การยึดถือลูกค้าเป็นหลักผ่านมุมมอง Customer Centric รับฟังเสียงของลูกค้าเสมอ ทั้งนี้ LINE BK ยังคงเดินหน้าดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์ "เรื่องเงินง่ายใน LINE คุณ" ผ่านการนำเสนอบริการการเงินใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตผู้คนมารวมไว้ใน LINE และช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนถูกกฎหมายได้อย่างถูกต้อง" ธนา กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ LINE BK

LINE BK ผู้ให้บริการ Social Banking เต็มรูปแบบรายแรกในเมืองไทย โดยปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 5 ล้านราย (ข้อมูล ณ  กันยายน 2565) เป็นความร่วมมือกันของธนาคารกสิกรไทย ธนาคารชั้นนำของไทย กับบริษัทระดับโลกอย่าง LINE  มาพร้อมประสบการณ์การเงินรูปแบบใหม่ ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ บัญชีเงินฝาก, บัญชีเงินออมดอกพิเศษ, บัตรเดบิต, และวงเงินให้ยืม ยกระดับบริการทางการเงินออนไลน์ด้วยความสะดวก รวดเร็ว ลื่นไหล ไม่สะดุด เสร็จครบจบใน LINE เพียงแอปพลิเคชันเดียว ไม่ต้องกดข้ามแอปพลิเคชันไปมา รวมถึงบริการสินเชื่อที่จะปลดล็อคข้อจำกัดให้กลุ่มฟรีแลนซ์หรือคนไม่มีรายได้ประจำสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

เกี่ยวกับ ออโรร่า

ออโรร่า ประกอบธุรกิจค้าปลีกทองรูปพรรณ เครื่องประดับเพชรและอัญมณี และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องอื่นที่มีบริการแบบครบวงจร (One Stop Service) ซึ่งรวมถึงธุรกิจขายฝากทองคำและเครื่องประดับที่มีทองคำและเพชรเป็นส่วนประกอบ โดยลูกค้าสามารถไถ่ถอนทรัพย์ที่นำมาขายฝากได้ภายในระยะเวลาที่ตกลงกัน ซึ่งคิดอัตราดอกเบี้ยรับขายฝากตามจำนวนวันขายฝาก ในอัตราสูงสุดไม่เกิน 1.25% ต่อเดือน ปัจจุบันมี 266 สาขาทั่วประเทศ และเน้นการเปิดสาขาในศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้า โดยมีร้าน "ทองมาเงินไป" ที่มุ่งเน้นไปยังกลุ่มลูกค้าขายฝากและเพิ่มการเปิดสาขาในแหล่งชุมชนต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ