'โกดังไฟฟ้าดอทคอม' หั่นราคาทั้งเว็บ SHOCK DEALS อุปกรณ์ไฟฟ้า-โซลาร์ ช้อปได้ทุกวันกระหน่ำส่วนลดสูงสุด 60%

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 9, 2022 09:34 —ThaiPR.net

'โกดังไฟฟ้าดอทคอม' หั่นราคาทั้งเว็บ SHOCK DEALS อุปกรณ์ไฟฟ้า-โซลาร์ ช้อปได้ทุกวันกระหน่ำส่วนลดสูงสุด 60%

"โกดังไฟฟ้าดอทคอม" มาร์เก็ตเพลสอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าและโซลาร์ภายใต้ความร่วมมือของ GUNKUL และ SCB 10X เตรียมฉลองปลายปีต้อนรับปีใหม่ มอบความสุขให้ลูกค้าด้วยส่วนลดสินค้าสูงสุด 60%* มหกรรมลดราคาที่ผู้รับเหมา ช่างไฟฟ้าและเจ้าของบ้านไม่ควรพลาด จัดกิจกรรมอัดแน่นทุกวัน พบกับคูปองส่วนลดหลากหลาย ส่งฟรี พร้อมทัพแบรนด์และร้านค้าชั้นนำมากมาย อาทิ Huawei, Siemens, Sungrow, Kstar ช้อปได้ทุกที่ทุกเวลาตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2566

นางสาวนฤชล ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายงานกลยุทธ์การลงทุนและธุรกิจนวัตกรรมพลังงาน (COO) บริษัท กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GUNKUL เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะทำให้ 'โกดังไฟฟ้าดอทคอม' เป็นเสมือนตัวกลางคอยช่วยเหลือผู้รับเหมาขนาดเล็กทั่วประเทศให้สามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพบนมาตรฐานราคาที่เหมาะสม เน้นย้ำพันธกิจของแพลตฟอร์มในการเป็นตัวสร้างระบบนิเวศทางไฟฟ้าผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกและเข้าถึงง่ายแบบ Add Energy to Cart โดยการผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์อุปกรณ์ระบบไฟฟ้าและโซลาร์และบริษัทขนส่งชั้นนำ อาทิ Flash, Kerry, และ Deliveree จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องทุกวันเพื่อแทนคำขอบคุณต่อความสำเร็จที่ผ่านมา ลูกค้าจะได้พบกันสินค้าที่หลากหลายทั้งชนิดและราคาอย่างแน่นอน"

โดยแคมเปญ Shock Deals with GODUNGFAIFAA.com โกดังไฟฟ้าดอตคอมได้คัดทัพสินค้าจากทุกหมวดหมู่รวมถึงหมวดหมู่สินค้ายอดนิยม ได้แก่ กลุ่มสินค้าระบบโซลาร์เซลล์ กลุ่มสินค้าปั๊มน้ำ กลุ่มสินค้าอุปกรณ์ระบบไฟฟ้า มาสับเปลี่ยนจัดราคาพิเศษช็อกวงการสร้างความตื่นเต้นตลอด 2 เดือนเต็ม โดยแบ่งกลุ่มออกเป็น 4 กิจกรรมหลัก

  • Everyday Flash Sale เซอร์ไพรส์สินค้าลดราคาทุกวัน ช้อปสนุกสลับหมวดไม่มีซ้ำ อาทิ แผงโซลาร์เซลล์, อินเวอร์เตอร์, สายไฟ, เบรกเกอร์, แบตเตอรี่, อุปกรณ์ Smart Home ฯลฯ
  • Brand Day 5 - 19 ธ.ค. 2565 พาเหรดแบรนด์ชั้นนำ เช่น Huawei, Siemens, Sungrow, Kstar, ฯลฯ พร้อมใจจัดโปรโมชั่นให้เตรียมกดสั่งซื้อ
  • Shock Live 18 ธ.ค. 2565 ไลฟ์สดลดกระหน่ำ พบกับสินค้าไฮไลต์ราคาพิเศษที่ไม่เคยลดขนาดนี้มาก่อน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม 12.12 หั่นราคาทั้งเว็บไซต์ จัดทั้งหมดเพียง 3 วันพร้อมส่วนลดค่าขนส่ง On-top ที่ลูกค้าของโกดังไฟฟ้าดอตคอมไม่ควรพลาด ตั้งแต่ 11-13 ธ.ค. 2565

  • 11 ธ.ค. เริ่มกิจกรรมหั่นราคา (ราคาลดป้ายแดงอย่างเดียว)
  • 12 ธ.ค. ราคาลดป้ายแดง + ส่วนลดค่าส่ง 50% (ลดสูงสุดไม่เกิน 5,000.-)
  • 13 ธ.ค. ราคาลดป้ายแดง + ฟรีค่าส่งไม่มีขั้นต่ำ (ลดสูงสุดไม่เกิน 5,000.-)

ด้านนางสาวพัทธ์นันท์ ศุภเสถียร รองผู้ช่วยผู้อำนวยการ GUNKUL และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กันกุล โกดังไฟฟ้าแพลตฟอร์ม จำกัด เสริมว่า "นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 ปีที่ผ่านมา เว็บไซต์มียอดผู้ใช้งานกว่า 5,000 รายหรือเพิ่มขึ้นกว่า 7.5 เท่า ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าแพลตฟอร์มสามารถนำลูกเล่นทางการตลาดที่มักจะเห็นในกลุ่มสินค้า Retail มาช่วยสร้างบทสนทนาที่ดีระหว่างแบรนด์กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นผู้รับเหมาหรือเป็นเจ้าของบ้านก็ตาม ก็สามารถที่จะเข้ามาเลือกซื้อสินค้าระบบไฟฟ้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งนี้ทางโกดังไฟฟ้าดอตคอมได้เตรียมความพร้อมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นระบบการชำระเงิน ระบบการขนส่ง และทีมงานลูกค้าสัมพันธ์เพื่อรองรับความต้องการสินค้าที่หลากหลาย ช่วยตอบข้อสงสัยและแก้ไขปัญหาการสั่งซื้อเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งเชื่อว่าแคมเปญนี้จะเป็นอีกความสำเร็จที่สำคัญของแพลตฟอร์มอย่างแน่นอน"

พิเศษสุด โกดังไฟฟ้าดอทคอมมอบส่วนลดสูงสุด 30% ทันทีให้กับลูกค้าทุกท่าน ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ที่เพิ่งสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิก ช้อปพร้อมกันตลอด 2 เดือนเต็มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2566 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! http://bit.ly/3OJOaYZ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ