วีเอส 09 เผยตลาดออนไลน์ดันยอดรับผลิตสบู่เติบโต ยืนยันเทรนด์สุขภาพและความงามปี 66 ยังมาแรง

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 13, 2022 09:41 —ThaiPR.net

วีเอส 09 เผยตลาดออนไลน์ดันยอดรับผลิตสบู่เติบโต ยืนยันเทรนด์สุขภาพและความงามปี 66 ยังมาแรง

วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ ผู้ให้บริการรับผลิตสบู่ เครื่องสำอาง และอาหารเสริมในรูปแบบ OEM ยังคงได้รับอานิสงส์จากตลาดออนไลน์ ย้ำผู้ค้าเปลี่ยนจากรับขายสินค้าทั่วไปมาสร้างแบรนด์ของตัวเองมากขึ้น มั่นใจเทรนด์ด้านสุขภาพและความงามยังมีอิทธิพลดันยอดผลิตสบู่ปี 2566 เติบโตต่อเนื่อง

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ "วิภาดา" และผู้ให้บริการผลิตสบู่ เครื่องสำอาง และอาหารเสริมในรูปแบบ OEM เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายตลาด OEM มีความคึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการรับผลิตสินค้าประเภทสบู่ เนื่องจากเป็นสินค้าที่อยู่ในความต้องการของผู้บริโภคตลอดเวลา จึงทำให้พ่อค้าและแม่ค้าออนไลน์ที่เคยรับสินค้าจากแหล่งอื่นมาขาย เปลี่ยนมาลงทุนผลิตเพื่อสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง เพราะต้นทุนในการผลิตที่ไม่สูงมากและกำหนดราคาขายเพื่อได้กำไรมากกว่าการขายสินค้าทั่วไป ส่งผลให้มีการลงทุนและตัดสินใจสั่งผลิตเพื่อเตรียมขายในช่วงปีหน้ามากขึ้น

"สาเหตุที่ทำให้มีเจ้าของแบรนด์หน้าใหม่เกิดขึ้นจำนวนมากและมีการสั่งผลิตสบู่กับทางบริษัทฯ มากขึ้น เพราะที่โรงงานของเรามีสินค้าประเภทสบู่ให้เลือกหลากหลายกว่า 100 ชนิด ผู้ประกอบการสามารถเลือกวัตถุดิบและส่วนผสมได้ตามความต้องการ เนื่องจากเรามีฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน จึงทำให้เจ้าของแบรนด์ได้สินค้าตรงตามความต้องการของตนเอง และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้" นางสิญจ์พธูกล่าว และเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้แล้วยังมีปัจจัยสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้บริการรับผลิตสบู่ในรูปแบบ OEM มีแนวโน้มดีขึ้น คือเรื่องเทรนด์ผู้บริโภคในปี 2566 ที่ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความงาม ซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งเสริมให้ตลาดสบู่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้แล้ว ในเรื่องกระบวนการผลิตยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ผลิตสบู่มีความเชื่อมั่นด้านคุณภาพ เนื่องจากบริษัทได้ขยายโรงงานและพัฒนากระบวนการผลิต ทั้งสบู่ เครื่องสำอาง และอาหารเสริมที่ครบวงจร ทั้งการให้คำปรึกษาด้านการผลิต การออกแบบแพ็กเกจจิ้ง นอกจากบริการรูปแบบวันสต็อปเซอร์วิสแล้ว โรงงานของเรามีมาตรฐานระดับสากล มีความปลอดภัย มาตรฐาน GMP, FDA (อย.) และ HALAL หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ และต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเองสอบถามได้ที่ Call Center 080-282-9419 www.soap-vipada.com และ www.facebook.com/soapvipada ID LINE : soapvipada Instagram : soapvipada_soap


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ