ราชาเฟอร์รี่ อัดโปรแรงส่งท้ายปี ใช้ Raja point แลกซื้อตั๋วโดยสารเรือ 1 แถม 1 ทุกเส้นทาง

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 13, 2022 11:20 —ThaiPR.net

ราชาเฟอร์รี่ อัดโปรแรงส่งท้ายปี ใช้ Raja point แลกซื้อตั๋วโดยสารเรือ 1 แถม 1 ทุกเส้นทาง

บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP อัดโปรโมชั่นแรง ส่งท้ายปี "ใช้ Raja Point แลกซื้อตั๋วโดยสาร 1 แถม 1 ฟรี!! ทุกเส้นทาง ตอกย้ำความคุ้มแบบเน้นๆ และย้ำความเป็นผู้ให้บริการเรือเฟอร์รี่รายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการซื้อตั๋วโดยสารด้วยดิจิทัล วอลเล็ต

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โปร ซื้อ 1 แถม 1 หลังปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วัน ก็ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่เกาะสมุย เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี จำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มเด็กรุ่นใหม่ที่คุ้นชินกับการใช้งานดิจิทัล วอลเล็ต เพราะเมื่อเทียบกับแล้ว การใช้วอลเล็ตราชาแลกซื้อตั๋วโดยสารจะช่วยประหยัดไปครึ่งๆ เลยทีเดียว ยิ่งในช่วงนี้จะเป็นช่วงเทศกาลวันหยุด ทำให้ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเกาะสมุย เกาะพะงันได้ดีขึ้น

"โปรโมชั่น 1 แถม 1 นี้ เป็นโปรแรงสุดของปีนี้ที่บริษัทฯ ทำออกมา เพราะคุ้มมากจริงๆ และยังเปิดให้แลกซื้อและเดินทางได้ถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปี จึงน่าจะเป็นอีกส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่" นายอภิชาติ กล่าว

การใช้โปรโมชั่นดังกล่าว จะเป็นการใช้งานผ่าน Freedom Wallet โดยลูกค้าสามารถเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินดิจิทัล วอลเล็ตของราชาเฟอร์รี่ได้ ใช่วงโปรโมชั่นนี้ สำหรับลูกค้า 250 ท่านแรกที่เปิดกระเป๋าและเติมเงินทันที จะได้รับเงิน Top up เพิ่มให้อีก 10% และสามารถนำพอยท์ที่มีมาแลกซื้อตั๋วโดยสารเรือในโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ทุกเส้นทาง (ดอนสัก-สมุย-พะงัน) ได้อีกด้วย แลกซื้อและเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 ธันวาคม 2565

สำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชั่น "ใช้ Raja Point แลกซื้อตั๋วโดยสารเรือ ซื้อ 1 แถม 1 ทุกเส้นทาง" สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-2774488 หรือLine/fb. : @rajaferryport ได้ทุกวันในวันและเวลาทำการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ