"ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์" แท็คทีม SmyleLand มอบผ้าห่มสุดอบอุ่น สร้างส่งสุขท้ายปีให้น้องผู้ด้อยโอกาสใน จ.ราชบุรี กับโครงการ "ห่ม อม ยิ้ม"

ข่าวทั่วไป Wednesday December 14, 2022 14:19 —ThaiPR.net

"ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์" จับมือ SmyleLand ส่งความสุข ด้วยโครงการ "ห่ม อม ยิ้ม" มอบผ้าห่ม สีสันสดใส ลายลิมิเต็ด จำนวนกว่า 120 ผืน ให้กับชาวบ้าน เด็กผู้ด้อยโอกาส และเด็กผู้ยากไร้ ที่อาศัยและเล่าเรียนอยู่ในพื้นที่โรงเรียนชายขอบ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เช่น โรงเรียนตำรวจชายแดนบ้านถ้ำหิน และโรงเรียนตำรวจชายแดนตะโกปิดทอง เพื่อสร้างความอบอุ่นป้องกันลมหนาวที่กำลังจะมาถึง

เทพิน อริยปิติพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด หรือ CI และในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12 Pink Planet สิ่งมหัศจรรย์บนดวงดาวแห่งรัก กล่าวว่า นอกจากการส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงในคอนเสิร์ตที่ทุกคนต่างรอคอย กับเทศกาลดนตรี Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12 Pink Planet สิ่งมหัศจรรย์บนดวงดาวแห่งรักแล้ว บริษัทฯ ยังจัดโครงการพิเศษเพื่อส่งมอบความสุขและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับผู้ที่ยังขาดแคลนในพื้นที่ ตามแนวคิดของบริษัทฯ ที่มุ่งหวังจะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน

"หลังจากจบเทศกาลดนตรี Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12 Pink Planet สิ่งมหัศจรรย์บนดวงดาวแห่งรัก ทางบริษัทฯ ได้นำทีมส่งมอบความสุขส่งท้ายปี ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง โดยร่วมกับ บริษัท เมทะเอิร์น จำกัด หรือ SmyleLand จัดโครงการ "ห่ม อม ยิ้ม" เพื่อมอบผ้าห่มสีสันสดใส ดีไซน์สุดเก๋ ลาย Limited จำนวน 120 ผืน ให้กับผู้ประสบภัยหนาว ซึ่งมีพื้นที่อยู่ห่างไกลและไม่มีเครื่องนุ่งห่มเพียงพอ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในนโยบายของเรา เพื่อรวมพลังช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และส่งต่อน้ำใจให้กับสังคม ส่งมอบความอบอุ่นให้กับชาวบ้าน เด็กผู้ด้อยโอกาส และเด็กผู้ยากไร้ ที่อาศัยและเล่าเรียนอยู่ในโรงเรียนในพื้นที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนตำรวจชายแดนบ้านถ้ำหิน และโรงเรียนตำรวจชายแดนตะโกปิดทอง เพื่อคลายความหนาวจากสภาวะอากาศที่หนาวเย็นในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว เป็นอีกหนึ่งโครงการเพื่อสังคมภายใต้การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ หลังจากการจัดคอนเสิร์ตเสร็จสิ้น ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  ซึ่งก่อนหน้านี้ เราได้จัดกิจกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อม"BEACH CLEAN UP!" เพื่อทำความสะอาดชายหาดและดำน้ำเก็บขยะ หลังจากจบ "The Return of Samed in Love" เทศกาลดนตรีบนเกาะแห่งเดียวในประเทศไทย เพื่อคืนสภาพชายหาดให้กลับมาสวยงามและสะอาดเหมือนเดิมอีกด้วย และในอนาคต เรายังตั้งใจสานต่อแนวคิดการส่งสุขสองเท่า ทั้งสร้างความสุข ความสนุก ความอบอุ่นใจให้กับผู้ชม ที่ได้มาชมคอนเสิร์ต รวมถึงสร้างความสุขส่งต่อให้กับสังคมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน" เทพิน กล่าวในตอนท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ