แบนเนอร์ ซอยโปรตีน ปรับโฉมใหม่ พร้อมเติมสิ่งดีดีในทุกวัน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 15, 2022 09:10 —ThaiPR.net

แบนเนอร์ ซอยโปรตีน ปรับโฉมใหม่ พร้อมเติมสิ่งดีดีในทุกวัน

ปัจจุบัน ผู้บริโภคใช้เวลาในการทำงานมากขึ้น รับประทานอาหารนอกบ้านมากขึ้น มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ซึ่งอาจทำให้บริโภคสารอาหารที่ได้รับต่อวันไม่เพียงพอ โดยเฉพาะ โปรตีน จึงส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลียเหนื่อยล้า "แบนเนอร์ ซอยโปรตีน" พร้อมตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงานให้มากขึ้น ด้วยการปรับโฉมใหม่ แต่ยังตอกย้ำเอกลักษณ์ของการมีกรดอะมิโนที่สำคัญและจำเป็นต่อร่างกายครบ 18 ชนิด ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็น แต่ร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้ทั้ง 9 ชนิด มีสูตรแนะนำ 3 สูตร ได้แก่

  • แบนเนอร์ซอยโปรตีน (Banner Soy Protein) ฉลากสีแดง เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำงานหนัก พักผ่อนน้อย นอกจากกรดอะมิโน 18 ชนิดแล้ว ยังมีส่วนผสมของซอยโปรตีนและเลซิติน ช่วยให้รู้สึกพร้อมในทุกวัน สดใส ไม่เพลีย
  • แบนเนอร์ไฮบีผสมน้ำมันปลา (Banner Hi-B with Fish Oil) ฉลากสีฟ้า มีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมน้ำมันปลา (แหล่งไขมันโอเมก้า 3 ) วิตามินบีหลายชนิด รวมถึงวิตามินบี12 ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมองให้พร้อมสำหรับทุกเรื่องที่ต้องใช้ความคิด
  • แบนเนอร์โกลด์พลัส (Banner Gold Plus) ฉลากสีทอง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มีส่วนช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรงด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด วิตามินเอ วิตามินบี วิตามินซี วิตามินดี วิตามินอี และยังมีซิงค์ ซึ่งช่วยในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและต้านอนุมูลอิสระ

แบนเนอร์ทั้งสามสูตร ใช้วัตถุดิบที่ได้รับการรับรองมาตราฐานจากทั้งยุโรปและสหรัฐอเมริกา พร้อมรูปลักษณ์ใหม่ทันสมัยตรงใจผู้บริโภค เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์จากขวดพลาสติกสู่ขวดแก้ว ที่นอกจากจะช่วยให้คงคุณค่าสารอาหารได้ดียิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เติมสิ่งดีดีได้ทุกวัน ด้วยแบนเนอร์ 3 สูตร มีให้เลือก 3 ขนาด วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Boots ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป และ 7-11

ขวด30 แคปซูล ราคา 270-360 บาท

ขวด 60 แคปซูล ราคา 510 - 680` บาท

ซอง 4 แคปซูล ราคา 38-48 บาท


แท็ก โปรตีน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ