“ยุ้ย-จีระนันท์” ชวนวัยทีนประกวดเต้น COVER ใน “J-K POP Star Contest”

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--บ้านการแสดง Speed-One Acting House
“ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” แห่ง “สปีดวัน” สานฝันเปิดเวทีให้วัยรุ่นที่ชื่นชอบการเต้น COVER ศิลปินญี่ปุ่นและศิลปินเกาหลี ได้โชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่บนเวทีการประกวด “J-K POP Star Contest 2008” โดยร่วมกับ “ศูนย์การค้ารอิมพีเรียล ลาดพร้าว” พร้อมเผยว่า
“ยุ้ยเองก็ได้มีโอกาสเห็นน้องๆ หลายคนที่ชื่นชอบการเต้น COVER ซึ่งแต่ละคนเก่งและมีความสามารถมากๆ พอได้คุยกับพี่ๆ ที่สปีดวันและเพื่อนๆ ทั้ง อู๋กับเมี่ยงก็เห็นว่าตอนนี้อยู่ในช่วงปิดเทอมน่าจะมีเวทีให้น้องๆ กลุ่มนี้ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ซึ่งทางพี่ๆ ก็เห็นด้วย จึงเป็นที่มาของโครงการการประกวดเต้น COVER ครั้งนี้ อยากชวนน้องๆ ที่สนใจประกวดเต้นให้รีบสมัครกันเข้ามาเยอะๆ เพราะโครงการนี้นอกจากจะทำให้วัยรุ่นได้แสดงความสามารถแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตัวเองด้วย รีบๆ สมัครกันเข้ามาหมดเขต 12 เมย.นี้ค่ะ”
สมัครด่วน!!!ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 เมษายนนี้เท่านั้น ที่ “บ้านการแสดง Speed-One Acting House” ชั้น 3 ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ด (โซนการศึกษา) หรือส่งใบสมัครออนไลน์ได้ที่ info@speed-one.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-934-9927/ 081-831-7481

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ