LINE SHOPPING คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที Adman Awards & Symposium 2022 ในแคมเปญ "LINE SHOPPING ฟรีซุปตาร์ เพื่อพ่อค้าแม่ค้าไทย"

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 21, 2022 14:12 —ThaiPR.net

LINE SHOPPING คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที Adman Awards & Symposium 2022 ในแคมเปญ

LINE SHOPPING ผู้นำโซเชียลคอมเมิร์ซของไทยอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำโดย นายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย พาผลงานแคมเปญสุดสร้างสรรรค์ "LINE SHOPPING ฟรีซุปตาร์ เพื่อพ่อค้าแม่ค้าไทย" คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับประเทศ Adman Awards & Symposium 2022 ซึ่งจัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตอกย้ำความตั้งใจที่ต้องการปลดล็อกทุกข้อจำกัดทางการขายให้แก่ร้านค้ารายย่อยของไทย ให้สามารถแข่งขันและทำธุรกิจได้อย่างยั่งยืน

นายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า แคมเปญ "LINE SHOPPING ฟรีซุปตาร์ เพื่อพ่อค้าแม่ค้าไทย" เกิดจากความตั้งใจที่ต้องการปลดล็อคข้อจำกัดของร้านค้ารายเล็กที่ไม่มีทุนมากพอในการทำการตลาดโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยนำทีมซุปตาร์มาช่วยโปรโมทสินค้าฟรี อาทิ ติช่า กันติชา, แพรวา ณิชาภัทร, ชิน ชินวุฒ, ปาย สิตางศุ์ และ เนะ อโณทัย โดยคนดังเหล่านี้ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดที่มีภาพลักษณ์โดดเด่น เป็นที่ชื่นชอบในโลกออนไลน์ และมีฐานผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก และจะช่วยเป็นแรงผลักดันและหนึ่งกำลังใจที่ดีในการสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างพร้อมเพิ่มโอกาสทางการขายมากขึ้น ซึ่งจากแคมเปญนี้ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดจากจำนวนร้านค้าที่สนใจลงทะเบียนคลิกเข้าร่วมกว่า 900,000 ครั้ง หรือคิดเป็น 300% ภายใน 24 ชั่วโมง

จากแคมเปญดังกล่าว LINE SHOPPING ได้คว้ารางวัลใหญ่จากเวทีระดับประเทศ Adman Awards & Symposium 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ในประเภท Silver จำนวน 3 รางวัล ได้แก่ ในหมวด Direct (Product & Service), หมวด Social & Influencer (Retail) และ หมวด Social & Influencer (Innovative Use of Influencers) อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน 5 แบรนด์ที่ผ่านเข้ารอบรางวัล AD THAT WORKS, รางวัล PUBLIC RELATIONS PLAN (Use of Celebrity/Influencer & KOLs), รางวัล SOCIAL & INFLUENCER (Best Campaign Idea) และรางวัล SOCIAL & INFLUENCER (Best Collaboration with Creator) นับเป็นการตอกย้ำความตั้งใจที่ต้องการปลดล็อกทุกข้อจำกัดทางการขายแก่ร้านค้ารายเล็กให้สามารถแข่งขันและทำธุรกิจได้อย่างยั่งยืน 

ปัจจุบัน LINE SHOPPING มีจำนวนร้านค้าโซเชียลกว่า 480,000 ร้านค้า โดดเด่นด้วยความเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซที่มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ "ชอบช้อป ป๊อปเลย" ที่รวมเอาข้อดี 3 ด้าน ได้แก่ ร้านค้าโซเชียลที่หลากหลายและมีสินค้าเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ซึ่งคัดสรรมาเพื่อนักช้อปที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ฟีเจอร์แชตสอบถามพูดคุยกับร้านค้าได้สะดวกง่ายดายการันตีว่าได้ของถูกใจ รวมถึงโปรแกรมสะสม LINE POINTS พร้อมโปรโมชั่นแคมเปญสนุกๆ มากมายเพิ่มความคุ้มค่าทุกการจับจ่าย 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ