"ส้มเช้ง สามช่า" มาเอง! พร้อมลงชุดลิเกจัดเต็ม!! ประกบ 4 หนุ่มหล่อทรงแบด ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM"

ข่าวบันเทิง Wednesday December 21, 2022 15:49 —ThaiPR.net

"บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" วันเสาร์ที่ 25 ธ.ค.นี้ มาเจอตัวแม่แห่งวงการตลก แถมยังหุ่นเป๊ะปัง สวยแซ่บไม่สร่าง อย่าง "พี่ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ" หรือ "ส้มเช้ง สามช่า" หลังจากที่ปล่อยให้ "น้องหยก" ลูกสาวคนสวยมาชิมลางสร้างความฮาไว้มากมายหลายฉาก ก็ถึงคิวที่คุณแม่ขอแท็กมือสร้างความฮาต่อแบบไม่รอแล้วจ้า!!

ที่งานนี้ตัวแม่มาเองก็จัดเต็มความฮาแบบไม่พัก อย่าง ฉากเฮฮาหน้าร้าน งานนี้ "พี่ส้มเช้ง" ได้คืนฟอร์มนางเอกลิเกเก่า มาในท้องเรื่องสุดเดือด พร้อมได้ประกบ 4 ลิเกหนุ่มหล่อตัวท็อปของคณะ อย่าง "แจ็ค เฉลิมพล" ที่มาในบทร้ายๆ พร้อมกระชากใจสาวๆ , "นิกกี้ ณฉัตร" มาในมาดนิ่ง ๆ แต่ไม่เคยทิ้ง ให้เหงา , "จตุรงค์ โพธาราม" ตัวพ่อดาวเด่นเจนทุกเวที และสุดท้ายลิเกหน้ากอด "อ๊อด ปากดี" งานนี้ พี่ส้ม ต้องหนักใจ เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี?!

อีกฉากที่ไม่ควรพลาดคือ "ห้องเชือด" งานนี้ต้องมาเจอกับแก๊งไฮยีน่า (นุ้ย-ลุงรงค์-อาร์ม โอฮาน่า-อ๊อด ปากดี) ถึงเวลาได้เอาคืนแทนน้องหยก เพราะแม่ฟาดยับ!!! ดุดันไม่เกรงใจใคร ฉากนี้มีลุกเป็นไฟแน่นอน

มาชมความสนุกพร้อมเสิร์ฟใน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" วันเสาร์ ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด


แท็ก สามช่า   ลิเก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ