ส่งความสุขให้กับคนที่คุณรักด้วยอากาศที่บริสุทธ์ Coway ใจดีลดจัดหนักสูงสุดถึง 6,000 บาท กับ เครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon เพียง 4,990 บาท

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 27, 2022 08:40 —ThaiPR.net

ส่งความสุขให้กับคนที่คุณรักด้วยอากาศที่บริสุทธ์ Coway ใจดีลดจัดหนักสูงสุดถึง 6,000 บาท กับ เครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon เพียง 4,990 บาท

COWAY (โคเวย์) แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ The Best Life Solution Company และเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ท้ายปี 2565 นี้ โคเวย์ขอมอบเครื่องฟอกอากาศในราคาพิเศษเพียง 4,990 บาทให้กับทุกท่าน เพื่อเป็นการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับครอบครัวและคนที่คุณรัก โคเวย์เล็งเห็นช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นเทศกาลสำคัญของผู้บริโภคที่นิยมจับจ่ายใช้สอย และมอบสิ่งของแทนใจเป็นจำนวนมาก เพื่อให้สอดคล้องกับกระแสการดูแลสุขภาพ โคเวย์ขอมอบความสุขให้คุณด้วยผลิตภัณฑ์สุดพรีเมียม ราคาสุดพิเศษ

โดยเครื่องฟอกอากาศรุ่น COWAY Horizon มีประสิทธิภาพการกรองฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ในอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมด้วยฟิลเตอร์ถึง 3 ชั้น 1.HEPA Filter กรองอนุภาคที่มีความละเอียดได้ถึง 0.02 ไมครอน 2.Deodorization Filter ช่วยกรองกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม 3.Pre Filter กรองเศษผงขนาดใหญ่ไม่ให้เข้าไปติดในเครื่อง เครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon สามารถให้คุณดูแลได้อย่างสะดวก ไม่ยุ่งยาก ด้วยฟิลเตอร์ชั้นที่ 3 สามารถติดตั้งและสามารถถอดล้างเองได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมระบบไฟการแจ้งเตือนเปลี่ยนไส้กรองที่ชัดเจน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยทันสมัย เพรียวบาง กะทัดรัด เข้ากับธีมการตกแต่งบ้านทุกรูปแบบ การันตีด้วย 3 รางวัลด้านการออกแบบทั้ง Good Design Award, iF Design Award และ IDEA Award มอบประสิทธิภาพการฟอกอากาศครอบคลุมพื้นที่ 33 ตารางเมตร เหมาะสำหรับห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือคอนโดมิเนียมขนาดเล็กที่มีผู้อยู่อาศัยไม่เกิน 2-3 คน

และปีใหม่นี้ โคเวย์ขอส่งมอบความห่วงใย ใส่ใจทุกสุขภาพของคนไทย แนะวิธีดูแลตัวเองช่วงเทศกาลปีใหม่ ควรดูแลสุขภาพร่างกายให้อบอุ่นอยู่เสมอ โดยเฉพาะในสถานที่ที่มีสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง หรืออากาศหนาวเย็นมากๆ หากร่างกายอยู่ความกับเย็นเป็นเวลานานสามารถทำให้ป่วย หรือไม่สบายได้ โดยต้องเตรียมเครื่องแต่งกายให้พร้อม สวมเสื้อผ้าที่หนาๆ สวมถุงมือและถุงเท้าและสวมหมวก เพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายอ่อนแอ ทั้งนี้อย่าลืมล้างมือบ่อยๆ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของคนไทยทุกคน

และหากลูกค้าที่สนใจรับโปรโมชัน โทร.1421, ติดต่อตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือบูธตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ เพื่อเปลี่ยนสู่ชีวิตที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจาก COWAY

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ The Best Life Solution Company จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ 'Subscribe' ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า 'Coway Care' ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์ 'The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ