โรงพยาบาล 'พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ' จัดงานครบรอบปีที่ 3

ข่าวทั่วไป Wednesday December 28, 2022 13:51 —ThaiPR.net

โรงพยาบาล 'พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ' จัดงานครบรอบปีที่ 3

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC จัดงาน ในโอกาส รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ครบรอบปีที่ 3 อย่างมั่นคง กับการดูแลที่ใส่ใจ และมุ่งสู่ความยั่งยืน พร้อมยกระดับการให้บริการ ในระดับตติยภูมิ (Tetiary Care) พร้อมช่วยเหลือชุมชน สังคม ด้วยปณิธานเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่มุ่งสร้างคนให้มีจิตใจของความเป็นผู้ให้

โดยมีประธานในพิธี นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน), คุณจอห์น ลี โกะชุน ประธานคณะกรรมการ, คุณธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นพ.อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัทในเครือ และแขกผู้ทรงเกียรติที่มาร่วมงาน ได้แก่ นายวัฒนา เจริญจิตร นายอำเภอบางพลี, ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว, นายกเทศมนตรีเมืองบางแก้ว, นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางพลี และบริษัทพันธมิตรเข้าร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ 3 ปีที่มั่นคง กับการดูแลที่ใส่ มุ่งสู่ความยั่งยืน อย่างคึกคัก

นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน และธุรกิจสุขภาพ ในนามโรงพยาบาลเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ กล่าวว่า รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในฐานะ Flagship Hospital ของเครือ ที่สามารถพัฒนาบริการทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง เน้นคุณภาพและมาตรฐานการรักษาพยาบาล ควบคู่กับการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้งานครบรอบ 3 ปี รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ 3 ปีที่มั่นคง กับการดูแลที่ใส่ มุ่งสู่ความยั่งยืน มีกิจกรรมต่างๆ เช่น การตรวจสุขภาพฟรี การเสวนาสุขภาพหัวใจ ช้อปสินค้าชุมชนจากตลาดชุมชนในจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมมอบเครื่อง AED และตู้ยาโรงเรียน ถือเป็นการเชื่อมโยงกับชุมชน และสังคมในพื้นที่โดยรอบ ควบคู่กับการให้บริการดูแลรักษาสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในย่านบางนาและชาวจังหวัดสมุทรปราการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ