ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยิ้มรับมาตรการ "ช้อปดีมีคืน"กระตุ้นจับจ่ายคึกครื้นรับต้นปี ชวนช้อปเพชรแท้คุณภาพ World Class อัดโปรฯแรงทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 5, 2023 11:23 —ThaiPR.net

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยิ้มรับมาตรการ

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลึกเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ "ยูบิลลี่ ไดมอนด์" เดินหน้าต้อนรับปีใหม่เข้าร่วมโครงการช้อปดีมีคืน ปี 2566 ชวนคนไทยช้อปความสุข ซื้อเครื่องประดับเพชรแท้คุณภาพระดับ World Class ใช้ลดหย่อนภาษีปี 2566 ได้สูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์ 2566 สามารถเลือกช้อปได้ทั้งช่องทางออนไลน์และทุกสาขาทั่วประเทศ หนึ่งเดียวในแบรนด์เครื่องประดับเพชรที่สามารถออกใบกำกับภาษีเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นตลาดเพชรและการจับจ่ายของผู้บริโภคไทย รับปีใหม่ 2566 

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคคนไทยในการเข้าถึงสินค้าเครื่องประดับเพชรให้เป็นเรื่องใกล้ตัว ที่ไม่เพียงแค่เพื่อความสวยความงามเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญในด้านคุณภาพของเพชรที่เป็นระดับ World Class พร้อมใบรับรองคุณภาพเพชรมาตราฐานสากลอย่าง GIA และ HRD ราคาที่เข้าถึงได้ทุกระดับ และที่สำคัญดีไซน์เหมาะกับสรีระและไลฟ์สไตล์ของคนไทย เพื่อให้ทุกผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ผู้คนทุกเพศทุกวัย ซึ่งที่ผ่านมาหนึ่งในกิจกรรมที่เราทำอย่างต่อเนื่อง คือ การสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดและเปิดตัวเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นใหม่ ๆ 

และล่าสุดเพื่อเป็นการตอบรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ กับ โครงการช้อปดีมีคืน ปี 2566 สามารถช้อปเครื่องประดับเพชรแท้คุณภาพระดับ World Class จากยูบิลลี่ ไดมอนด์ได้ทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 130 สาขา และผ่านช่องทางออนไลน์ https://shopping.jubileediamond.co.th/home สามารถรับสิทธิลดหย่อนภาษีปี 2566 ได้สูงสุด 30,000 บาท โดยสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย โดยยอดจากการช้อปสินค้ายังสามารถร่วมการสะสมคะแนนในโปรแกรมสมาชิก The Sparkling Club เพื่อร่วมรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกด้วย

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ในปี 2566 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่จะได้เห็นความท้าทายของภาคธุรกิจ แต่สำหรับยูบิลลี่ ไดมอนด์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการปรับตัวและการแก้เกมธุรกิจในทุกสถานการณ์เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของบริษัทในด้านธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับเพชรที่มีความแข็งแกร่ง และไม่หยุดนิ่งที่จะปรับตัวเพื่อเข้าถึงและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนไทยอย่างหลากหลาย ผ่านกิจกรรมทางการตลาดทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการขยายสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเชื่อว่าโครงการช้อปดีมีคืนจะเป็นส่วนที่ช่วยผลักดันการเติบโตให้กับยูบิลลี่ ไดมอนด์ ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 ได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ