"จิ๊บ ปกฉัตร" ชวนสาวกแฟชั่นช้อปคอลเลกชั่นแว่น "PRADA" ต้อนรับเทศกาลนิวเยียร์เซล ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ

ข่าวบันเทิง Thursday January 5, 2023 15:36 —ThaiPR.net

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างต่อเนื่อง แว่นท็อปเจริญ แท็กทีม "จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย" นักแสดงสาวสายแฟชั่น เผยเทรนด์แว่นสุดหรูประจำฤดูกาลจากแบรนด์ PRADA กับแว่นตาหลากหลายรูปโฉมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมชวนเหล่านักช้อปมาเลือกชมคอลเลกชั่นแว่นสุดตระการตากับโปรโมชั่นนิวเยียร์เซล ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ สยามสแควร์ ซอย 7

จิ๊บ ปกฉัตร กล่าวว่า "สำหรับจิ๊บ แว่นเป็นคีย์ไอเทมที่มาช่วยคอมพลีตลุคในแต่ละวันให้สนุกยิ่งขึ้น ซึ่งในปี 2023 นี้ แว่นท็อปเจริญ ก็ได้ขนทัพแว่นแบรนด์ดังระดับโลก มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกช้อปมากมาย รวมไปถึงแว่นแบรนด์โปรดของจิ๊บอย่างแบรนด์ PRADA ที่บ่งบอกความหรูหราทันสมัย และสไตล์ของผู้สวมใส่เป็นอย่างดี ซึ่งที่นี่ก็มีแบบให้เลือกอย่างจุใจ ทั้งกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดด สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับทุกสไตล์แฟชั่น นอกจากนี้ เลยถือโอกาสได้ตรวจวัดสายตากับนักทัศนมาตรหรือหมอสายตา (O.D) ที่ตรวจวัดสายตาให้อย่างละเอียดทุกขั้นตอน ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐาน มั่นใจว่าได้ค่าสายตาที่ถูกต้องแม่นยำแน่นอนค่ะ"

ร่วมอัพเดทเทรนด์แว่นตาสุดหรูจากแบรนด์ PRADA และอีกหลากหลายแบรนด์ดัง พร้อมรับบริการตรวจวัดสายตา ด้วยเครื่องมือตรวจวัดที่ทันสมัยได้มาตรฐาน รวมถึงการประกอบเลนส์สายตาคุณภาพสำหรับทุกปัญหาสายตา ในช่วงนิวเยียร์เซลได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2566 ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเลือกช้อปแบบออนไลน์ได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th ไลน์ @topcharoen


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ