ดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) มอบเงินบริจาคเพื่อซื้อรถฉุกเฉินให้แก่โรงพยาบาลสกลนคร

ข่าวทั่วไป Wednesday January 11, 2023 15:25 —ThaiPR.net

ดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) มอบเงินบริจาคเพื่อซื้อรถฉุกเฉินให้แก่โรงพยาบาลสกลนคร

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) ได้นำมอบเงินบริจาคเพื่อจัดซื้อรถยนต์ (รถตู้โดยสาร) จำนวน 100,000 บาท ให้แก่โรงพยาบาลสกลนคร เพื่อนำไปใช้ในการรับส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน ซึ่งทางโรงพยาบาลสกลนคร เป็นโรงพยาบาลทั่วไป ขนาด 768 เตียง ตั้งอยู่ เลขที่ 1041 ถนนเจริญเมือง ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร รหัสไปรษณีย์ 47000

โดยดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า "การมอบเงินบริจาคในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความรับผิดชอบที่เรามีต่อสังคม ในช่วงเวลาเร่งด่วนที่มีชีวิตคนเป็นเดิมพัน หากการนำพาคนป่วยไปยังโรงพยาบาลช้าไปเพียงเสียววินาที นั้นหมายถึงชีวิตของคนหนึ่งที่อาจจะสูญเสียไป

เราจึงเล็งเห็นความสำคัญในการเตรียมความพร้อมของอุปกรณ์ รถยนต์ฉุกเฉินที่จะนำพาผู้ป่วยมายังโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด การมอบเงินบริจาคในครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลสกลนครเองก็ได้รับทราบถึงความตั้งใจของเราและตอบรับความช่วยเหลือนี้มาด้วยใจจริง"

ติดตามสอบถามข้อมูล, สินค้า และบริการต่าง ๆ ของบริษัท สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน)

เบอร์โทรศัพท์ 02 840 4373 / Line ID : @nutritionsc / Facebook : Nutritionsc / Email : mkt.support@nutrition.co.th

www.nutritionsc.co.th


แท็ก เอสซี   รถตู้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ