คาโอ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น ประกาศความสำเร็จโครงการสมทบทุนซื้อบิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* หลอดใหม่ เพื่อมอบแก่โรงพยาบาลในการป้องกันผู้ป่วยจากไข้เลือดออก

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 17, 2023 15:16 —ThaiPR.net

คาโอ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น ประกาศความสำเร็จโครงการสมทบทุนซื้อบิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* หลอดใหม่ เพื่อมอบแก่โรงพยาบาลในการป้องกันผู้ป่วยจากไข้เลือดออก

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ชูความสำเร็จในแคมเปญเพื่อคนไทยปลอดภัยจากไข้เลือดออก จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* 1 หลอดจาก 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งช่องทาง เซเว่น เดลิเวอรี่ และ ALL ONLINE เท่ากับบริจาค 5 บาท เพื่อสมทบทุนซื้อผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงหลอดใหม่ให้แก่โรงพยาบาล โดยหลังจากเสร็จสิ้นโครงการ ได้นำผลิตภัณฑ์จำนวน 10,000 หลอด มูลค่า 690,000 บาท มอบให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เมื่อเดือนที่ผ่านมา

นายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยความมุ่งมั่นของคาโอ ที่รณรงค์ในการปกป้องชีวิตผู้คนจากการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก และโรคติดเชื้ออื่น ๆ ที่มียุงเป็นพาหะ เราจึงได้ร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่น ในการทำแคมเปญสมทบทุนซื้อผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* หลอดใหม่ เพื่อบริจาคแก่โรงพยาบาลในการป้องกันผู้ป่วยจากไข้เลือดออก โดยความร่วมมือกันครั้งนี้ส่งผลให้เราได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์จำนวน 10,000 หลอด มูลค่า 690,000 บาท ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราทั้งสองบริษัทได้ช่วยเหลือสังคมโดยเราได้นำไปมอบให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เพื่อให้โรงพยาบาลจัดสรรใช้ประโยชน์ต่อไป

ด้วยสถิติของกรมควบคุมโรคพบว่า สถานการณ์โรคไข้เลือดออกในปี 2565 พบมากในเด็กวัยเรียนช่วงอายุ 5-14 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบาง เนื่องจากเด็กมักชอบเล่นนอกบ้านและอาจจะไม่รู้วิธีการป้องกันตัวเองจากยุงซึ่งก่อให้เกิดการติดเชื้อไข้เลือดออกได้โดยไม่รู้ตัว เราจึงอยากส่งมอบ ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะที่สามารถกระจายตัวในวงกว้างและปกปิดผิวเสมือนเกราะป้องกันแก่ผิว อ่อนโยน และสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ให้นำไปช่วยป้องกันให้เด็กเล็กห่างไกลยุงและภัยร้ายจากไข้เลือดออก"

ด้านนายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้ร่วมกับคาโอฯ ในการปกป้องคนไทยให้ห่างไกลจากไข้เลือดออกซึ่งนับเป็นภัยคุกคามทางสุขภาพอันดับต้น ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มเปราะบาง ไม่เพียงผ่านโครงการบริจาคครั้งนี้ แต่ก่อนหน้านี้ยังได้ร่วมขยายฐานการรับรู้สร้างความตระหนักตื่นตัวเพื่อดูแลสุขภาพด้วยการเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน"รู้ทัน" แอปพลิเคชันแจ้งเตือนภัยสุขภาพรอบตัว เข้ากับแอปพลิเคชัน "7-Eleven TH" ซึ่งมีฐานผู้ใช้งานกว่า 30 ล้านคน เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพที่ดีของคนไทย โดยเฉพาะการเฝ้าระวังการระบาดของโรคไข้เลือดออก ตามปณิธานองค์กร "ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน"

สำหรับ บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* มิติใหม่ของการป้องกันยุง ที่เป็นเสมือนเกราะป้องกันผิว เทคโนโลยีขั้นสูงจากญี่ปุ่น Mos Protection Skin Shield ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสารเคมี DEET ผ่านการทดสอบการระคายเคือง** กลิ่นหอมไม่ฉุน ใช้ได้ทุกวัน ห่างไกลไข้เลือดออกและโรคติดต่อที่มียุงเป็นพาหะ

*เซรั่ม (Serum) สื่อถึงรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่ได้สื่อถึงความเข้มข้น การซึมสู่ผิวและไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

**ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จากกลุ่มผู้ทดสอบทั้งหมด 110 คน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ