เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวเว็บไซต์และมัลติแบรนด์สโตร์ 'CROSSROOM' สาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ รวบรวมแบรนด์แฟชั่นสุดฮิตใน IG 30 แบรนด์ ไว้ในที่เดียว

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 25, 2023 13:36 —ThaiPR.net

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวเว็บไซต์และมัลติแบรนด์สโตร์ 'CROSSROOM' สาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ รวบรวมแบรนด์แฟชั่นสุดฮิตใน IG 30 แบรนด์ ไว้ในที่เดียว

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป เปิดตัวเว็บไซต์และมัลติแบรนด์สโตร์ 'CROSSROOM' เชื่อมต่อโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกันอย่างครบวงจร ให้การช้อปไม่มีสะดุด ทุกที่ ทุกเวลา รวบรวมแบรนด์แฟชั่นดัง และมีเอกลักษณ์โดดเด่น ใน IG กว่า 30 แบรนด์ ทั้งในเว็บไซต์และร้านมัลติแบรนด์สโตร์บริเวณ โซน I ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ปรับโฉมใหม่ ให้เป็นแหล่งรวมแฟชั่นทั้ง CROSSROOM มัลติแบรนด์สโตร์ และ COMMUNE แฟชั่นคอมมูนิตี้ไว้ด้วยกัน

เว็บไซต์และมัลติแบรนด์สโตร์ 'CROSSROOM' ที่ดีที่สุดที่มาในคอนเซ็ปต์ "ACROSS THE BORDERS" รวบรวมแบรนด์ดังใน IG ไว้อย่างครบครัน ให้สายแฟชั่นมิกซ์แอนด์แมทช์ตามต้องการ อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า จากแบรนด์สุดชิค เช่น VINECA Ahalf Brand Usstyle XO.thelabel GlamEdition PAME และ Hunter studios และอื่นๆอีกมากมาย ที่จะพาก้าวข้ามข้อจำกัดของการแต่งตัวสู่โลกแฟชั่น ด้วยการเลือกสินค้าในสไตล์ของตัวเอง นอกเหนือจากหน้าร้านในศูนย์การค้าที่สามารถเลือกและลองสินค้าจริงได้ รวมถึงหมดปัญหาซื้อแล้วใส่ไม่ได้ หรือการเปลี่ยนสินค้าทั้งสีและไซส์ และการคืนสินค้าอย่างง่ายภายใน 7 วันหลังได้รับสินค้า ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์จากหน้าจอมือถือบน CROSSROOM.COM ที่ใช้งานง่าย สามารถค้นหาสินค้าและแบรนด์ที่ต้องการได้ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ และยังสามารถเลือกให้ส่งที่บ้านหรือรับที่หน้าร้าน 'CROSSROOM' ที่เซ็นทรัลเวิลด์ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ เว็บไซต์และมัลติแบรนด์สโตร์ 'CROSSROOM' มาในรูปแบบ Cashless จ่ายง่าย ไม่ต้องใช้เงินสด ซึ่งทางร้านมีบริการทั้ง ชำระด้วยบัตรเครดิต และ QR Code พิเศษ! ลูกค้า สามารถสะสมคะแนน The1 จากการช้อปที่ร้านได้ด้วย เอาใจสายช้อปออนไลน์ด้วยโปรโมชั่นส่งฟรี วันนี้ - 31 มี.ค. 2566 เหล่าแฟชั่นนิสต้ารีบตามมาช้อป ให้หนำใจกับหลากหลายแบรนด์ดังในโซน I ชั้น 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือเว็บไซต์ www.crossroom.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ