Shop นี้มีแต่ความแกรนด์!! ไปรษณีย์ไทยพาส่อง 6 หมวดสินค้าสุดแกรนด์ บนแอปฯ "Thailandpostmart" ร้านโปรดแห่งใหม่ ส่งของไว ที่ใคร ๆ ก็ต้องซื้อซ้ำ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 30, 2023 13:29 —ThaiPR.net

Shop นี้มีแต่ความแกรนด์!! ไปรษณีย์ไทยพาส่อง 6 หมวดสินค้าสุดแกรนด์ บนแอปฯ

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า 'ไปรษณีย์ไทย' ไม่ได้ทำหน้าที่ส่งสินค้าทั่วไทยอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังขยายบริการให้ทุกคนได้สามารถเข้าไปช้อปสินค้าจากทั่วทุกภูมิภาค ได้ผ่านทางช่องทางออนไลน์ซึ่งในวันนี้พี่ไปรฯ ขอมาตอกย้ำจุดเด่นของ Thailandpostmart แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์สายพันธุ์ใหม่ ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ 'Mixed ความ Grand ทั่วไทย ส่งตรงให้คุณช้อป' ที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมอีมาร์เก็ตเพลสที่พี่ไปรฯได้คัดสรร และเสาะหาสินค้าตัวท็อปของแต่ละจังหวัดด้วยความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ตรงที่เข้าถึงทั่วทุกพื้นที่ในแต่ละท้องถิ่น ให้ทุกคนได้เห็นของดีระดับท็อปลิสต์รวบรวมไว้ในทุกหมวดสินค้า หากอยากรู้แล้วว่าจะมีไอเท็มตัวท็อปทั่วไทยอะไรบ้าง..อย่ารอช้าเรามาเพลิดเพลินไปกับการกดสินค้าลงตะกร้า พร้อมส่องแอปพลิเคชัน 'Thailandpostmart' ที่ดาวน์โหลดได้เลยตอนนี้ ฟรี !

  • ไอเท็มอร่อยทั่วไทย ไฮไลท์เด็ดของ Thailandpostmart

เอาใจสายกินด้วยความอร่อยระดับท็อปจากชุมชนท้องถิ่นมายั่วยวนให้กดสั่งได้ทุกเวลา อาทิ ขนมปั้นสิบ สูตรคุณยาย ไส้ปลาทูน่า(โอดำ) เป็นปลาที่เนื้ออร่อยที่สุดของสายพันธ์ปลาโอทั้งหมด สดใหม่ ไม่มีกลิ่นหืนน้ำมัน , ลูกชิ้นปลาเก็จมุกดา ลูกใหญ่เคี้ยวเต็มคำ ใช้ปลากล้วยญี่ปุ่นแท้ 100 % ไม่ผสมแป้ง และวัตถุกันเสีย ไข่เค็ม
ไชยา อสม. จากสุราษฎร์ธานี ไข่แดงหอม มัน ไข่ขาวไม่เค็มโดด ถูกใจทั้งสายไข่เค็มดาวและไข่เค็มต้มหมึกหวานต้มน้ำตาลโตนด หมึกนุ่ม ๆ หอม หวานกลมกล่อม ถ้าได้ราดข้าวสวยร้อน ๆ อาจจะหมดหม้อไม่รู้ตัว ส้มสายน้ำผึ้งคัดพิเศษมาในแพ็คสุดเก๋ ผิวสวย เปลือกบาง หวานอมเปรี้ยวกำลังพอดี เหมาะเป็นของขวัญให้คนพิเศษ หรือจะเป็นเครื่องปรุง อย่างเกลือหิมาลัยออแกนิคเกรดพรีเมียม ก็มีให้ช้อปด้วยเช่นกัน และยังมีของอร่อยตัวเด็ดอีกมากมายพร้อมให้คุณช้อปได้เลยตอนนี้

  • ไอเท็มบ้านและสวน

ทุกไอเท็มที่เกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ งานสวน งานช่าง ของแต่งบ้าน หรือบ้านของน้องหมาน้องแมว ก็มีให้เลือกมากมายหลายรายการ อาทิ โต๊ะ ตู้ เตียง ต้นไม้ เครื่องพ่นอโรม่า หมอนยางพาราพรีเมี่ยม ตระกร้าหวายแฮนด์เมด แถมยังมีงานฝีมือจากช่างระดับท็อปของจังหวัดจากทั่วประเทศ เลือกช้อปกันได้จุก ๆ ครบทุกมุมของบ้านในหมวดนี้

  • ไอเท็มสุขภาพและความงาม

ให้สายช้อปได้ดูแลความงามทั้งภายนอกและภายใน ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บำรุงผิว บำรุงร่างกายมีให้เลือกครบตั้งแต่สมุนไพรของเด็ดในชุมชนจนถึงเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ไม่ได้วางขายทั่วไป ช้อปเพลินกว่าหลายพันรายการรับรองว่าสายบิวตี้ได้เปิดโลกสินค้าแปลกใหม่อย่างแน่นอน

  • ไอเท็มสินค้าชุมชน

ช่วยย่นระยะทางการไปเดินทางไปช้อปปิ้งทั่วไทย และยังได้เปิดโลกสินค้าแปลกแต่ดีมาไว้ที่นี่ที่เดียว บอกเลยว่าแค่สไลด์หน้าจอก็เหมือนได้ไปช้อปเอง เพราะได้คัดไอเท็มเก๋ ราคาน่ารัก อย่างกระเป๋ากระจูด กระเป๋าผ้าไทยทรงมินิ ผ้าไหม สครับกาแฟ ชาใบขลู่สามสหาย เป็นต้น

  • ไอเท็มของดีประจำจังหวัด

สามารถเลือกได้เลยว่าอยากจะช้อปสินค้าภาคไหนใครคิดถึงเครื่องแกงใต้เผ็ดร้อนสะใจก็กดเลือกที่ภาคใต้ได้เลย หรือจะเลือกเฉพาะเจาะจงไปเลยว่าเป็นของดีจังหวัดไหนก็ระบุได้ และมีการจัดลำดับสินค้าขายดีประจำสัปดาห์เอาไว้ให้ด้วย ที่ถูกใจสุดๆ ตอบโจทย์การช้อปคือ สามารถเลือกได้ว่าจะให้โชว์สินค้าแบบไหนให้ช้อป เช่น ราคาถูกสุด ขายดี หรือสินค้าอัปเดตล่าสุด

  • ไอเท็มวัตถุมงคล

แรงกาย แรงใจ ไม่เท่าขับเคลื่อนด้วย "แรงมู" เอาใจสายมูที่ชอบสรรหาของขลังขึ้นชื่อของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ในราคาที่ใครก็เช่ามาบูชาได้ อาทิ หลวงพ่อโสธร หลวงปู่ทวด แปะเซียน

ที่เล่าไปนี่แค่น้ำจิ้ม จริงๆ ยังมีสินค้าตัวท็อปในหลายหมวดหมู่สินค้าที่ไปรษณีย์ไทย Mixed ความ Grand ทั่วไทยให้คุณลองเข้าไปเลือกสรรกันด้วยตัวเอง อาทิ สินค้าไปรษณีย์ไทย เผื่อใครชอบสะสมแสตมป์ ของที่ระลึก รวมมาไว้ให้แล้วตรงนี้ หรือจะเป็นหมวด ชิม ช้อป ใช้ คัดสรรสินค้าที่น่าชิมและน่าช้อปทั่วไทยมาแนะนำ และอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจำพวกหนังสือ ยานยนต์ สินค้าตามเทศกาล สินค้านำเข้า ท่องเที่ยว/กีฬา สินค้าขายยกลัง และปิดท้ายด้วย Promotion จัดโปรฯ ดีๆ ตลอดทั้งปีเอาใจนักช้อปทั่วไทย

'Thailandpostmart แพลตฟอร์มที่ Mixed ความ Grand ของสินค้าให้เลือกสั่งพร้อมส่งทั่วไทยโหลดแอปฯ แล้วช้อปรัวๆ พร้อมกันเลย หรือกดสั่งทางเว็ปไซต์ www.thailandpostmart.com/ ได้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
TikTok : @Thailandpost


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ