สพร.32 จันทบุรี จัดฝึกอบรม หลักสูตรการสร้างโอกาสและสร้างรายได้ผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศกับการพัฒนาอาชีพสู่สังคมดิจิทัล รุ่นที่ 3/2566

ข่าวทั่วไป Monday January 30, 2023 14:00 —ThaiPR.net

สพร.32 จันทบุรี จัดฝึกอบรม หลักสูตรการสร้างโอกาสและสร้างรายได้ผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศกับการพัฒนาอาชีพสู่สังคมดิจิทัล รุ่นที่ 3/2566

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 32 จันทบุรี มอบหมายให้ฝ่ายมาตรฐานและประเมินรับรองความรู้ความสามารถจัดฝึกอบรม ประเภทการฝึกอาชีพเสริม โครงการความร่วมมือการพัฒนาทักษะสร้างความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศกับการพัฒนาอาชีพสู่สังคมดิจิทัลสำหรับกลุ่มผู้ด้อยโอกาสในสังคม หลักสูตรการสร้างโอกาสและสร้างรายได้ผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศกับการพัฒนาอาชีพสู่สังคมดิจิทัล รุ่นที่ 3/2566 ระหว่างวันที่ 27-29 มกราคม 2566

โดยมีนายทวีศักดิ์ เทพรัศมี รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสามพี่น้อง ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านซอยสอง ตำบลสามพี่น้อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี มีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 25 คนทั้งนี้โครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือโดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จึงร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) จัดทำโครงการความร่วมมือการพัฒนาทักษะสร้างความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศกับการพัฒนาอาชีพสู่สังคมดิจิทัลสำหรับกลุ่มผู้ด้อยโอกาสในสังคม ผู้มีรายได้น้อย และแรงงานนอกระบบ เพื่อให้ได้รับโอกาสในการสร้างรายได้ และสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตได้ เป็นการความเสมอภาคแก่กลุ่มผู้ด้อยโอกาส และผู้มีรายได้น้อย ให้สามารถรับบริการจากภาครัฐได้อย่างทั่วถึง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ