รพ.ลานนา พร้อมเป็น Medical Hub รับผู้ป่วยบินมาตรวจสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 31, 2023 09:24 —ThaiPR.net

รพ.ลานนา พร้อมเป็น Medical Hub รับผู้ป่วยบินมาตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลลานนา พร้อมเป็น Medical Hub รับผู้ป่วยบินมาตรวจสุขภาพ พร้อมรักษาตัว เชียงใหม่เริ่มต้นด้วยกลุ่มลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้าน ชาวเมียนมาร์ ทำบันทึกข้อตกลง (MOU) กับบริษัท Malithai P&S Property and Service ให้บริการตรวจสุขภาพ และรักษาพยาบาล แก่ลูกค้าของบริษัทฯวันที่ 20 มกราคม 2566

นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลลานนา นางสาวจันทนา จารุเศรณี หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ และนางจิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาด ร่วมกับบริษัท Malithai P&S Property and Service โดย Dr.B Htoi Awng Mai และนางสาวกุลธิดา ลาพา ตำแหน่ง Managing Director ได้ร่วมพูดคุย หารือ และตกลงทำบันทึกข้อตกลง (MOU) การส่งลูกค้ามาใช้บริการตรวจสุขภาพประจำปี พร้อมรักษาพยาบาลแก่ลูกค้าของบริษัท Malithai P&S Property and Service ซึ่งเป็นลูกค้าชาวเมียนมาร์ ที่อยู่ในกลุ่ม Medical Tourism หรือนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ หรือเชิงสุขภาพ มาเที่ยวด้วยพร้อมต้องการตรวจสุขภาพและรักษาพยาบาลไปด้วย ซึ่งขณะนี้หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง ประเทศเมียนมาร์ จะมีนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ คือ กลุ่มผู้มีรายได้สูง ที่ต้องการบริการทางการแพทย์ที่ดี ต้องการเข้ามารับบริการทางการแพทย์ในประเทศไทย ซึ่งมีมาตรฐาน และการบริการที่ดีเยี่ยม แต่ค่าใช้จ่าย ไม่แพง ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของโรงพยาบาลลานนา ที่เป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีความพร้อมด้วยแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขา และเทคโนโลยีการตรวจวินิจฉัยที่ทันสมัย และล่ามภาษาต่างประเทศ ในราคามาตรฐาน ที่จะคอยอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาตรวจสุขภาพ รวมถึงมารักษาที่โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ แห่งนี้

โดยนพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลลานนา กล่าวว่ามีความยินดีเป็นอย่างมากที่บริษัทฯ ให้ความไว้วางใจ ส่งลูกค้ามาให้เราดูแล ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมชื่อเสียง และยกระดับการบริการทางการแพทย์ของจังหวัดเชียงใหม่ ให้คนต่างชาติรับรู้ว่ามีศักยภาพสูง ไม่ต้องบินตรงไปรักษาที่กรุงเทพฯที่เดียวเหมือนเมื่อก่อน อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ