เจอคอนโดมือสองแถวลาดพร้าวราคาดีอย่าปล่อยผ่าน!

ข่าวอสังหา Tuesday January 31, 2023 16:22 —ThaiPR.net

เจอคอนโดมือสองแถวลาดพร้าวราคาดีอย่าปล่อยผ่าน!

ลาดพร้าว อีกหนึ่งย่านในกรุงเทพฯ ที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ที่มีความเจริญมากมาย และเชื่อมต่อกับหลายพื้นที่ในกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายด้วยการเดินทางด้วย BTS สายสีเขียวที่เชื่อมต่อคุณไปยังจุดสำคัญ ๆ ของเมืองได้ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นสยาม ชิดลม อโศก ทองหล่อ ไปจนถึงย่านอ่อนนุช อุดมสุข บางนา แบริ่งก็ไปได้ง่าย ๆ แค่ต่อเดียว หรือหากต้องเดินด้วย MRT ก็ไม่ยุ่งยากเพราะเชื่อมต่ออย่างง่ายดายที่ BTS หลายจุด 

ย่านลาดพร้าวมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ และอีกมากมายในย่านลาดพร้าว และไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนชั้นแนวหน้า หรือมหาวิทยาลัยชื่อดังของไทยก็อยู่ใกล้ย่านลาดพร้าวทั้งนั้น เรียกได้ว่าหากได้อยู่ในย่านนี้ก็มีครบทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไหนไกลอีกเลย เพราะฉะนั้นหากคุณเจอคอนโดมือสองแถวลาดพร้าวราคาดี ๆ ก็อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาดเลย 

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักในกรุงเทพ หาย่านดี ๆ เพื่ออยู่าศัยยาว ๆ หาที่ลงหลักปักฐาน การมองหาคอนโดมือสองแถวลาดพร้าวก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีมากทีเดียว เพราะจะทำให้คุณได้อยู่ในย่านที่มีครบทุกสิ่งอย่าง ทั้งที่เรียน ที่ทำงาน ที่กิน ที่เที่ยว โรงพยาบาล และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร รับรองว่าสะดวกสบายถ้าเลือกมาอาศัยอยู่ในย่านลาดพร้าว

หาซื้อคอนโดมือสองแถวลาดพร้าวจากไหนได้บ้าง ?

1. Bangkok Citismart
เว็บไซต์ที่คุณสามารถหาซื้อ หรือเช่าคอนโดมือสองแถวลาดพร้าวได้ง่าย ๆ มีตัวเลือกมากมาย ลงขายโดยเจ้าของเอง สามารถเข้าไปเลือกดูคอนโดที่ใช่ พร้อมรูปห้องจริง ราคา และรายละเอียดอื่น ๆ ได้เลย

2. DD Property
อีกหนึ่งเว็บไซต์สำหรับลงขาย และหาซื้อ หรือเช่าคอนโดมือสองที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ใช้งานง่าย มีคอนโดและบ้านลงขายมากมาย รวมถึงคอนโดมือสองย่านลาดพร้าวด้วย

3. Think of living
เว็บไซต์ลงขาย ปล่อยเช่าที่เจ้าของลงขายได้ คนหาบ้าน หาคอนโดก็มาเลือกซื้อเลือกเช่าได้ เว็บไซต์ใช้งานง่าย ค้นหาตามราคาที่ต้องการ หรือทำเลก็ได้ และมีตัวเลือกมากมายรวมถึงคอนโดมือสองย่านลาดพร้าวด้วย

สิ่งที่ควรทำก่อนซื้อคอนโดมือสองย่านลาดพร้าว

  • เลือกราคาที่ใช่ อยู่ในงบประมาณของคุณเอง เพื่อให้มั่นใจว่าเมื่อซื้อแล้วสามารถผ่อนได้ไหว จะได้ไม่ต้องเสียคอนโดนี้ไปเพราะขาดส่ง
  • ก่อนตัดสินใจซื้อคอนโด ควรเดินทางไปดูห้องคอนโดจริงก่อนว่าอยู่ในสภาพไหน รับได้หรือไม่ และที่สำคัญคือคุณจะได้ทดลองเดินทางไปยังคอนโดนั้นจริง ๆ ด้วยว่าเดินทางสะดวกไหม สภาพแวดล้อม ชุมชนแถวนั้นเป็นอย่างไร มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้าง
  • จ้างวิศวกรมาตรวจห้องสักนิดเพื่อให้มั่นใจว่าห้องอยู่ในสภาพดีจริง จะได้ไม่ต้องซ่อมแซมเยอะเมื่อเข้าอยู่

  • แท็ก BTS  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ