ร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ไปกับ Charlotte's Table ในอัปเดตใหม่ล่าสุด 'What if: วันวาเลนไทน์ของชาร์ลอตต์ แวร์ดิแยร์' ได้แล้ววันนี้ !

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 1, 2023 15:46 —ThaiPR.net

ร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ไปกับ Charlotte's Table ในอัปเดตใหม่ล่าสุด 'What if: วันวาเลนไทน์ของชาร์ลอตต์ แวร์ดิแยร์' ได้แล้ววันนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ได้ปล่อยอัปเดตเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักวาเลนไทน์แสนหวานชื่นใหม่สำหรับเกมพัซเซิล Match-3 สุดเพลินอย่าง Charlotte's Table โดยครั้งนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสความเพลิดเพลินแบบเต็มอิ่มไปกับคอนเทนต์ที่มาในธีมฮอลิเดย์ใหม่, หลากหลายกิจกรรมความสนุก , และอื่น ๆ อีกมากมาย ภายในช่วงเวลาแสนพิเศษนี้เท่านั้น ห้ามพลาด !

เริ่มต้นความสนุกตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเอพพิโซดในช่วงเวลาจำกัดที่มีชื่อว่า "What if: วันวาเลนไทน์ของชาร์ลอตต์ แวร์ดิแยร์" โดยเอพพิโซดนี้จะนำเสนอเรื่องราวสุดพิเศษ 'What if' สมมติว่าชาร์ลอตต์ไม่ได้ถูกลักพาตัวและใช้ชีวิตในฐานะ ชาร์ลอตต์ แวร์ดิแยร์ พร้อมสนุกไปกับมิชชันตกแต่งต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเอพพิโซดในช่วงเวลาจำกัดนี้ได้จากการรับแต้มกิจกรรมผ่านการเคลียร์เลเวลพัซเซิลต่าง ๆ สำหรับพาสซีซันวาเลนไทน์นั้นก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ให้ผู้เล่นสะสมแต้มซีซันจากการเคลียร์เลเวลและรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ คอสตูมซีซันทั้งเซ็ต, ทอง, และของรางวัลอีกมากมาย !

สำหรับอัปเดตวันวาเลนไทน์ใหม่นี้ ได้มีการเพิ่มหลากหลายคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่ให้ผู้เล่นได้สนุกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น:

  • ร่วมมือทีม: เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีมเพื่อช่วยกันเคลียร์พัซเซิลและรับเหรียญตรา จากการช่วยเก็บสะสมเหรียญตรา ร้านอาหารของทีมจะได้รับการอัปเกรดในรูปแบบมิชลินสตาร์ (มากถึง 3 ดาว) โดยของรางวัลต่าง ๆ อย่าง บูสเตอร์ จะถูกมอบให้ตามดาวที่แต่ละทีมได้รับ
  • เอพพิโซด 17 - 'ความสัมพันธ์เลวร้าย': เอพพิโซดใหม่นี้จะพาผู้เล่นสัมผัสเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง อีไล รุสโซ และ ชาร์ลอตต์ อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานไปกับอาหารจานเด็ดใหม่อย่าง 'สตูว์เนื้อ' แสนอร่อยได้อีกด้วย
  • สิ่งกีดขวาง 'ฟองสบู่' และ 'ขวดฟองสบู่': เมื่อผู้เล่นโจมตีขวดฟองสบู่สองครั้ง ฟองสบู่จะถูกสร้างขึ้นมาแบบสุ่ม ผู้เล่นจะต้องแมตช์ 3 ฟองสบู่ หรือ ใช้บูสเตอร์เพื่อกำจัดฟองสบู่
  • เพิ่มเลเวลใหม่: สนุกกันต่อเนื่องกับเลเวลใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาอีก 50 เลเวล ซึ่งให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นและสนุกสนานได้จนถึงเลเวล 750 แล้วตอนนี้ !

เกมที่มาในธีมร้านอาหารสุดโดดเด่นนี้จะนำพาผู้เล่นสนุกเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวชวนน่าติดตาม ซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยช่วยเหลือชาร์ลอตต์ในการสานฝันคว้าความสำเร็จในด้านการทำอาหาร, เปิดเผยความลับครอบครัวพร้อมสืบหาครอบครัวที่แท้จริงของชาร์ลอตต์, พบเรื่องราวชีวิตรักอันบานสะพรั่งของเธอและทำความรู้จักกับตัวละครสุดยูนิคมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด ! ภายในเกมยังมีหลากหลายตัวเลือกการปรับแต่งและตกแต่ง พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการปรับแต่งลุคแฟชั่นของชาร์ลอตต์ให้เฉิดฉายด้วยคอสตูมและเครื่องประดับที่ได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย รวมไปถึงปรับแต่งพื้นที่ภายในร้านอาหาร, ของตกแต่ง, เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร, จัดจานสุดอาร์ต, และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์หลากหลาย Puzzles ปริศนาและชาเลนจ์ต่าง ๆ ได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะสามารถช่วยให้วิสัยทัศน์ของชาร์ลอตต์กลายเป็นจริงได้ด้วยการโปรโมทและบริหารจัดการธุรกิจ, ดึงดูดนักลงทุน, คิดค้นออกแบบเมนูแสนอร่อยและโซเชียลโปรโมชัน

เกม Charlotte's Table ได้เปิดให้บริการแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store และ Google Play ทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดเว็บไซต์แบรนด์อย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นสามารถติดตามและค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ อีกทั้งภายในเว็บไซต์ยังมีวิดีโอคลิปตัวอย่างภายในเกมและตัวเกมเพลย์เพื่อโชว์ไฮไลท์และความสวยงามโดยรวมของเกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกด้วย !


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ