ไรมอน แลนด์ จัดคอนเสิร์ต Ti?sto ดีเจระดับโลก ณ เดอะริเวอร์

ข่าวบันเทิง Friday April 11, 2008 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) นำเสนอความเอ็กคลูซีฟเหนือระดับให้กับลูกค้า ด้วยปาร์ตี้สุดฮิปเนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำ ณ เดอะริเวอร์ พรอเมอนาด จัดคอนเสิร์ตเอาใจคอเพลงแนวแด๊นซ์ เชิญดีเจเทียสโต้ (Ti?sto) ผู้ที่ได้รับการกล่าวขานให้เป็นหนึ่งในสุดยอดดีเจของโลก ใน “Element of Life World Tour” พร้อมเวทีและโปรดักชั่นตระการตา ตลอดจนวิดีโอสกรีน และสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็คส์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ส่งตรงมาจากต่างประ เทศสำหรับเวิร์ลด์ทัวร์ครั้งนี้โดยเฉพาะ ที่เดอะริเวอร์
ดีเจเทียสโต้ เป็นดีเจที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในวงการดีเจระดับโลก การันตีได้ด้วยการเป็นดีเจคนแรกในประวัติการณ์ที่ขายบัตรคอนเสิร์ตโชว์เดี่ยวในสเตเดียมด้วยผู้ชมกว่า 25,000 คน 2 คืนติดต่อกัน ไต่ชาร์ตขึ้นอันดับหนึ่งในฮอลแลนด์ด้วยแทร็กที่มีเฉพาะซาวนด์ดนตรีในรอบ 23 ปี นอกจากนี้ เขายังเคยได้รับเกียรติให้วาดลวดลายในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก ณ กรุงเอเธนส์เมื่อปี 2004 จึงไม่น่าแปลกใจกับรางวัลต่างๆมากมายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาที่เทียสโต้ได้รับ ไม่ว่าจะเป็น TMF Awards, MTV, Dutch DJ และแผ่นเสียงทองคำ ซึ่งล้วนเป็นเครื่องบ่งบอกความสามารถอันโดดเด่นและหลากหลายของเขาได้เป็นอย่างดี
เตรียมพบกับสุดยอดความมันส์ของคอนเสิร์ตและปาร์ตี้เปิดตัวอลังการริมน้ำได้ที่ เดอะริเวอร์ พรอเมอนาด ถ. เจริญนคร 13 ในวันที่ 17 เมษายนนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
อุรชา จักรธรานนท์
ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี
พัณณิตา จันทร์รัตนกุล
บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร 0-2650-9090

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ