"วิโอเลต วอเทียร์" โซโล่กีต้าร์ ร้องเพลงท้าลมหนาว Cover เพลงฮิตไวรัล "Pano" จากศิลปินชาวฟิลิปปินส์ชื่อดัง "Zack Tabudlo"

ข่าวบันเทิง Thursday February 2, 2023 14:53 —ThaiPR.net

เป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพ ที่ไม่ว่าจะร้องเพลงใด ก็สร้างความประทับใจให้แฟนเพลงเสมอ สำหรับ "วี-วิโอเลต วอเทียร์"ล่าสุดเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทาง Instagram และ TikTok ส่วนตัว ที่ครั้งนี้เธอได้โซโล่กีตาร์และคัฟเวอร์ เพลงดัง "Pano" ด้วยภาษากาตาล็อกเพลงไวรัลสุดฮิต ของศิลปินชาวฟิลิปปินส์ชื่อดัง "Zack Tabudlo" ที่มาแรงสุดๆ ในเวลานี้ โดยเพลงนี้กวาดยอดวิว บนยูทูปมากกว่า 6 ล้านวิวและ กรุงเทพ ฯ คือเมืองที่มียอดแชร์ และนำเพลงไปใช้ทำคลิปต่างๆ สูงสุดในโลก นอกจากนี้ "Pano" ยัง ติดอยู่ในชาร์ตเพลงของ Spotify และ Shazam ในประเทศไทยอีกด้วย

"Pano" เป็นเพลงรักอกหักที่พร้อมขยี้หัวใจคนฟัง ซึ่ง "วี-วิโอเลต วอเทียร์" ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ บวกกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยไอหนาวในกรุงเทพฯ ทำให้เพลงนี้ที่เธอร้อง ลงตัวสุด ๆ แถมเจ้าของเพลงอย่าง Zack Tabudlo ก็อดไม่ได้ที่จะมาคอมเม้นท์ " loveeeeeeee ? บน IG ของเธออีกด้วย เรียกได้ว่าบทเพลง "Pano" นั้นถูกขับกล่อมออกมาได้ไพเราะ ทั้งเวอร์ชั่นออริจินัลจาก Zack Tabudlo และเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ จาก วี-วิโอเลต วอเทียร์ กันเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ทาง "Zack Tabudlo" เคยปล่อยผลงานเพลงรักโรแมนติกชื่อดังอย่าง "Give Me Your Forever" ไป และได้มีการดึงตัวศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้

สามารถรับฟังเพลง "Pano" By Zack Tabudlo ได้คลิกลิงก์: https://www.youtube.com/watch?v=xizg1-0JmiA

สามารถรับฟังเพลง "Pano" Cover By Violette Wautier ได้ คลิกลิงก์: https://www.tiktok.com/@violettewautier/video/7194618389422230810?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7194721301507032578


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ