เติมความโรแมนติกในวันวาเลนไทน์นี้ที่สการ์เล็ต

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 3, 2023 09:04 —ThaiPR.net

เร่าร้อน หลงใหล คึกคะนอง วาเลนไทน์นี้จะต้องพิเศษกว่าที่เคย พร้อมแล้วจูงมือคนรักมาฉลองความรักได้ที่ สการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองท์ (Scarlett Wine Bar & Restaurant) บนชั้น 37 ของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี สีลม ดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดพิเศษกับคนพิเศษ สัมผัสวิวเมืองในวันที่โรแมนติกที่สุด กับวิวพาโนรามาที่รับรองว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาอันประทับใจที่คุณและคนที่คุณรักไม่มีวันลืม

เริ่มต้นยามเย็นสุดโรแมนติกนี้ด้วยจิบแรก ดื่มด่ำกับไปกับวิวพระอาทิตย์ตก หอมหวานและสดชื่นกว่าที่เคย สการ์เลตได้รังสรรค์เครื่องดื่มจากส่วนผสมที่ได้แรงบันดาลใจจากของผลไม้รสเปรี้ยวอมหวานอย่างราสเบอร์รี่ กับเมนูเครื่องดื่ม "Table for Two" หรือจะเป็นเมนูในวันอังคารแบบคนที่กำลังอินกับเทศกาลความรัก กับเมนู "Tuesday Kind of Love" ราคา 450++ บาทต่อแก้ว

เมนูพิเศษต้อนรับ เทศกาลแห่งความรัก ยกระดับความพิเศษนี้ด้วยเมนู 3 คอร์สที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีพร้อม 3 คอนเซปต์ความรัก:

  • เรียกความสดชื่นกับจานแรกด้วยคอนเซปต์ "First Kiss" กับเมนูเรียกน้ำย่อยอันหลากหลายให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราส์ หรือตับห่าน เคียงคู่ตัดกันกับชัทนีย์มะม่วงรสชาติเปรี้ยว อมหวาน หรือจะลองเลือกเป็นเมนู สลัดหอยเชลล์ทาร์ทาร์ ตัดกับความเปรี้ยวของมะนาวและท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอน หากใครชื่นชอบซุปเย็นแบบสเปนที่ต้องห้ามพลาดกับเมนู ล็อบสเตอร์กัซปาโช ซุปล็อบสเตอร์สุดพรีเมี่ยมใส่เนื้อปูและคาเวียร์ (เลือกได้ 1 รายการ)
  • กลิ่นความอร่อยเคล้ารสชาติความรักยังไม่จบเท่านี้ ลิ้มรสจานที่สองเติมเต็มกันอีกขั้นไปกับเมนู main course ไม่ว่าจะเป็น สเต็กเนื้อสันในเสิร์ฟคู่แบบเข้ากันอย่างลงตัวกับมันฝรั่ง และซอสฟัวกราส์ หรือ เมนูสเต็กปลาหิมะเคียงคู่ไปกับซอสทรัฟเฟิลครีม (เลือกได้ 1 รายการ)
  • ปิดดีลวันวาเลน์ไทน์นี้ก่อนกลับ "Home Run, Baby" กับเมนูขนมหวานอย่าง ช็อกโกแลตพาแลตสุดพรีเมี่ยมสอดไส้พราลีน หรือจะเลือกเป็นเมนูขนมหวานสุดคลาสสิก พัฟโลว่า ช็อกโกแลตเมอแรงค์ คาราเมล เป็นการปิดท้ายค่ำคืนอันหอมหวานกันแบบฟินๆ  (เลือกได้ 1 รายการ)

 *คุณลูกค้าสามารถเลือกอาหารได้ 1 รายการ ต่อแต่ละคอร์ส เท่านั้นเพียงหนึ่งคืนสุดพิเศษเท่านั้น สการ์เล็ตพร้อมเสิร์ฟความโรแมนติกสุดพิเศษนี้สำหรับคุณและคนรัก

เมนูพิเศษฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้ ให้บริการเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น

พร้อมอาหารค่ำ 3 คอร์สรวมเครื่องดื่ม ซึ่งประกอบด้วย เวลคั่มดริ้งค์ ซุป อาหารเรียกน้ำย่อย 1 อย่าง อาหารจานหลัก 1 อย่าง และของหวาน ในราคาเพียง 5,000++ บาทต่อคู่

  • สำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 09-6860-7990
  • อีเมล์ : scarlettbkk@randblab.com
  • Facebook : www.facebook.com/Scarlettwinebarbangkok
  • Line : @scarlettbkk

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ