เพราะทุกความรักสวยงามเสมอ…กลุ่มทรู มอบความพิเศษให้วาเลนไทน์ปีนี้สุขยิ่งขึ้น ด้วย "HAPPIER TOGETHER"

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 6, 2023 09:11 —ThaiPR.net

เพราะทุกความรักสวยงามเสมอ…กลุ่มทรู มอบความพิเศษให้วาเลนไทน์ปีนี้สุขยิ่งขึ้น ด้วย

เพราะทุกความรักสวยงามเสมอ?กลุ่มทรู มอบความพิเศษให้วาเลนไทน์ปีนี้สุขยิ่งขึ้น ด้วย "HAPPIER TOGETHER" เติมเต็มความสุขคู่รักหนุ่มสาว LGBTQ+ เพื่อนซี้ และครอบครัว กับเอ็กซ์คลูซีฟดีลครบทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล วันนี้ - 15 มี.ค. 66

อินเลิฟ อินรักให้วาเลนไทน์นี้ สุขกว่าทุกวัน?กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ร่วมเติมเต็มทุกความรัก ไม่ว่าจะเป็นแบบเพื่อน แบบคู่รัก หรือแบบครอบครัว ต่อยอดแคมเปญ "HAPPIER TOGETHER" ด้วยเข้าใจความรักที่มีหลากหลายรูปแบบ จึงคัดสรรความเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ให้เที่ยวด้วยกันแพ็กคู่ แชร์โมเมนต์ สุดประทับใจกับ "ทรู 5G" เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย หรือสุขพร้อมหน้า มีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันทั้งครอบครัว เต็มอิ่มกับคอนเทนต์แบบไม่สะดุดผ่าน "ทรูออนไลน์" ผู้นำเน็ตบ้านอันดับ 1 ที่คนไทยไว้ใจใช้มากที่สุด แรง ล้ำให้มากกว่า การันตีโดย World Branding Awards 6 ปีซ้อน และ nPerf 2 ปีซ้อน รวมถึงเชื่อมต่อความรักที่มอบให้กัน คุ้มกว่า สุขมากกว่ากับสิทธิพิเศษ กิน เที่ยว ช้อป ครบครันจาก "ทรูยู" ตั้งแต่วันนี้ - 15 มีนาคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.true.th/truemoveh/site/valentine หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ : True Together

นางณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ด้วยความเป็นผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ กลุ่มทรู เข้าใจดีว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับเทศกาลแห่งความรัก และความรักมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งคู่รักหนุ่มสาว LGBTQ+ เพื่อนซี้ และครอบครัว จึงได้สานต่อแคมเปญ "HAPPIER TOGETHER" โดยมอบสิทธิพิเศษให้สุขกว่าทุกวัน ด้วยกันกับทรู ทั้งซิมท่องเที่ยวต่างประเทศสัญญาณดีที่สุดจาก "ทรู 5G" เมื่อซื้อ TRAVEL SIM เป็นคู่ (2 ซิม) รับส่วนลด 200 บาท แถมเน็ต 4 GB/ซิม ณ ทรูช็อปทุกสาขา นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจสุขเป็นคู่สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน ส่งแพ็กเน็ตให้คนรู้ใจ ได้เน็ตเต็มสปีดทั้งคู่คนละ 22 GB เพียง 110 บาท ใช้งานได้ 7 วัน และเพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวให้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันมากขึ้น "ทรูออนไลน์" มอบส่วนลด 200 บาท พร้อมชมฟรี ซีรีส์รัก ให้ใจอินเลิฟ ผ่าน WeTV VIP ฟรีนาน 12 เดือน เมื่อสมัครเน็ตบ้านไฟเบอร์ 1 Gbps รวมถึงมอบความคุ้มกว่า สุขมากกว่ากับ "ทรูยู" ให้ลูกค้าประทับใจ กิน ช้อป เที่ยว ฟรี หรือรับส่วนลดสูงสุด 50% จากกว่า 60 แบรนด์ดังชั้นนำทั่วประเทศ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรูแบล็ค บริการแนะนำและจองร้านอาหารสุดโรแมนติก ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง"

พิเศษจาก "ทรู 5G"

TRAVEL SIM เที่ยวด้วยกันแพ็กคู่ ไม่ว่าจะคู่ไหนๆ ก็แชร์โมเมนต์อินเลิฟแบบจุใจ ตลอดเดือนแห่งความรัก ด้วยซิมท่องเที่ยวต่างประเทศสัญญาณดีที่สุด เมื่อซื้อ TRAVEL SIM เป็นคู่ (2 ซิม) ณ ทรูช็อปทุกสาขา รับส่วนลดรวม 200 บาท แถมเน็ต 4 GB/ซิม พิเศษ! เฉพาะ TRAVEL SIM JAPAN รับเน็ตเพิ่มเป็น 12 GB ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 66 พร้อมรับสิทธิ์ฟรี ประกันเดินทางจาก FWD 10 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 66

สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน แพ็กเกจสุขเป็นคู่ได้เน็ตเต็มสปีดคนละ 22 GB เพียง 110 บาท ใช้งานได้ 7 วัน ส่งแพ็กเน็ตให้คนรักผ่านเมนู "ซื้อแพ็กเกจให้เบอร์อื่น" ที่แอปทรูมันนี่ ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 66 - 28 ก.พ. 66

พิเศษจาก "ทรูออนไลน์"

ให้รักมากกว่าทุกวัน?ด้วยกันกับทรู เมื่อสมัครเน็ตบ้านแพ็กเกจสุดคุ้ม แรงถึง 1 Gbps รับส่วนลดพิเศษ 200 บาท แพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 599 บาท/เดือน (จากปกติ 799 บาท/เดือน) พร้อมชมฟรี ซีรีส์รัก ให้ใจอินเลิฟ ผ่าน WeTV VIP ฟรีนาน 12 เดือน ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2566

พิเศษจาก "ทรูยู"

เดือนแห่งความรักนี้ บอกรักได้หลากสไตล์ ให้ทรูได้ดูแลยู คัดสรรความพิเศษ ไม่ว่าจะกิน ช้อป เที่ยว ฟรี หรือรับลดสูงสุด 50% พร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรูแบล็ค บริการแนะนำและจองร้านอาหารสุดโรแมนติก ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง รับสิทธิ์ทางแอปทรูไอดี ตั้งแต่วันนี้ - 15 มีนาคม 2566

ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน คู่รักสไตล์ไหน ก็สามารถรับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มจากทรูได้อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.true.th/truemoveh/site/valentine หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ : True Together


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ