ไปรษณีย์ไทยอัปไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายคนไทยและภาคธุรกิจยกระดับการใช้จ่ายยุคเวอร์ชวล ด้วย "ไทยแลนด์โพสต์พรีเพดการ์ด"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 6, 2023 15:23 —ThaiPR.net

ไปรษณีย์ไทยอัปไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายคนไทยและภาคธุรกิจยกระดับการใช้จ่ายยุคเวอร์ชวล ด้วย

ไปรษณีย์ไทยอัปไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายคนไทยและภาคธุรกิจยกระดับการใช้จ่ายยุคเวอร์ชวล ด้วย "ไทยแลนด์โพสต์พรีเพดการ์ด"พร้อมจัดเต็มสิทธิประโยชน์ เติมเงินง่าย ทำธุรกรรมได้แบบเรียลไทม์

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าพัฒนาโซลูชันเพื่อไลฟ์สไตล์ คนไทย ด้วย THAILAND POST PREPAID CARD บัตรเติมเงินสำหรับใช้จ่ายเพื่อตอบโจทย์การทำธุรกรรมทั้งกับกลุ่มลูกค้าทั่วไปและลูกค้าธุรกิจกลุ่มอีคอมเมิร์ซโดยบัตรดังกล่าวตอบโจทย์เทรนด์สังคมไร้เงินสดเพิ่มความสะดวกให้การใช้จ่ายแบบทันใจ รวมถึงรองรับการเข้ามาของ Virtual bank หรือธนาคารดิจิทัลที่กำลังเกิดขึ้น สามารถเลือกเปิดบัตรในรูปแบบบัตรแข็ง หรือแบบบัตรเสมือนจริงใช้จ่ายสะดวกทั้งร้านค้าออนไลน์และร้านที่มีสัญลักษณ์MasterCardนอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์ตลอดทั้งปีสำหรับผู้ถือบัตรอาทิส่วนลดที่พัก ส่วนลดร้านอาหารสิทธิพิเศษในบริการต่าง ๆ ของไปรษณีย์ไทย ติดตามข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ thailandpost.co.th

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่าไปรษณีย์ไทยพร้อมนำความสะดวก และพัฒนาโซลูชันต่าง ๆ เพื่อให้ทั้งผู้ใช้บริการและภาคธุรกิจสามารถเชื่อมโยงถึงกัน - ดำเนินธุรกรรมได้อย่างไร้รอยต่อ อีกทั้งยังมุ่งขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์ของคนไทยให้ทันกับยุคดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง โดย THAILAND POST PREPAID CARD เป็นบัตรเติมเงินสำหรับใช้จ่ายที่จะช่วยเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ครบครัน ตอบโจทย์ทั้งกับกลุ่มลูกค้าทั่วไป และลูกค้าธุรกิจกลุ่มอีคอมเมิร์ซที่ต้องการความสะดวกกับการใช้จ่ายและได้รับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าและไปรษณีย์ไทยแบบไร้ขีดจำกัด

โดย THAILAND POST PREPAID CARD เป็นบัตรพรีเพด (Prepaid) หรือบัตรเติมเงินที่ผูกบัตรกับกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (Wallet@POST) ซึ่งผู้ใช้บริการต้องเติมเงินในกระเป๋าเงินผ่านแอปพลิเคชัน Wallet@POST ก่อนจึงจะใช้งานได้ โดยข้อดีของบัตรเติมเงินแบบ Prepaid นอกจากจะสมัครง่ายไม่ต้องรออนุมัติเหมือนบัตรเครดิตแบบปกติแล้ว ยังใช้ซื้อของออนไลน์ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย สามารถควบคุมวงเงินใช้จ่ายให้เหมาะสมได้และเติมเงินได้ทุกเวลาที่ต้องการ เลือกเปิดบัตรในรูปแบบบัตรแข็ง (Physical Card) หรือแบบบัตรเสมือนจริง (Virtual Card) สะดวกกับร้านค้าออฟไลน์ ร้านค้าออนไลน์ และร้านที่มีสัญลักษณ์ MasterCard ทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังมีความปลอดภัยซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

"ประเทศไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสดเต็มรูปแบบ เห็นได้จากเทคโนโลยีการชำระเงินทั้งจากบุคคลธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ที่ถูกพัฒนาอย่างหลากหลาย ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์ทั้งด้านความสะดวกสบาย มีความยืดหยุ่น ปลอดภัย และเติมเต็มความต้องการของได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ THAILAND POST PREPAID CARD เป็นโซลูชันที่ตอบเทรนด์ความรวดเร็ว การบริหารจัดการเงินสดและการชำระเงินให้เป็นเรื่องที่ง่ายทำได้แบบเรียลไทม์ ลดระยะเวลาและขั้นตอนการทำธุรกรรมโดยที่ไม่ต้องเดินทาง อีกทั้งยังช่วยควบคุมการใช้จ่ายได้ด้วยตัวเอง และรองรับการเข้ามาของ Virtual bank หรือธนาคารดิจิทัลที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย" ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับ THAILAND POST PREPAID CARD แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือบัตร THAILAND POST PREPAID CARD สีชมพู สำหรับลูกค้าทั่วไป และ THAILAND POST PREPAID CARD รูปแบบ Business Card สีทอง สำหรับลูกค้าธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ใช้จ่ายสะดวกทั้งร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ MasterCard ทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ตลอดทั้งปีจาก MasterCard ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดที่พัก ส่วนลดร้านอาหาร โปรโมชันส่วนลดการช้อปออนไลน์ ตลอดจนสิทธิพิเศษในบริการต่าง ๆ ของไปรษณีย์ไทยที่มีอย่างต่อเนื่องทุก ๆ เดือน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Wallet@POST และทำการยืนยันตัวตนเพื่อความปลอดภัยในการเปิดใช้แอป จากนั้นเลือกสมัครใช้งานบัตร THAILAND POST PREPAID CARD ได้เลย โดยสามารถเลือกซื้อบัตรแข็ง ได้ในราคา 150 บาท หรือสร้างบัตรเสมือนจริงไว้ใช้กับร้านค้าออนไลน์ที่มีสัญลักษณ์ MasterCard ได้ทันที ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทย เพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ