กระปุกฝาอลูมิเนียม นวัตกรรมที่ดีต่ออาหารและสิ่งแวดล้อม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 8, 2023 17:38 —ThaiPR.net

กระปุกฝาอลูมิเนียม นวัตกรรมที่ดีต่ออาหารและสิ่งแวดล้อม

สำหรับการทำธุรกิจด้านอาหาร จะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่มากในรูปแบบการสร้างหน้าร้าน ซึ่งทางเจ้าของร้านเอง ก็ได้ความสำคัญกับการบริการของพนักงาน ฝีมือการทำงานอาหารของพ่อครัว แม่ครัว และระบบการชำระเงินที่รวดเร็ว แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยน การส่งอาหารแบบออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่คนทำร้านอาหารควรให้ความสำคัญมากขึ้น ทั้งกับเรื่องการบริการและรสชาติที่ยังคงมาตรฐานให้ดีเหมือนเดิม และสิ่งสำคัญคือเรื่องบรรจุภัณฑ์ที่ดี และได้มาตรฐาน สามารถจัดส่งได้ง่าย และปลอดภัยเมื่อถึงมือผู้รับ ซึ่งหลายคนอาจนึกถึงการใส่กล่องโฟม หรือถุงร้อนพลาสติกทั่วไป ซึ่งไม่เพียงมีความเสี่ยงต่อการปนเปื้อนในอาหารเท่านั้น ยังไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ และเป็นขยะสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ซึ่งขอแนะนำการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นกระปุกฝาอลูมิเนียม ซึ่งมีการปิดล็อคที่แน่นหนา และสามารถนำกระปุกกลับมาใช้ซ้ำได้ เป็นนวัตกรรมที่ช่วยปกป้อง ยืดอายุอาหารได้เป็นอย่างดี

รู้จักกระปุกฝาอลูมิเนียม

สำหรับในวงการอาหาร รวมถึงผลิตภัณฑ์บริโภคอื่นอย่าง อาหารเสริม คอลลาเจน หรือขนมทานเล่นต่าง ๆ ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องความปลอดภัยก่อนการบริโภคที่ดี รวมถึงเป็นผลิตภัณฑ์สินค้าที่นิยมในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ทำให้ในขั้นตอนการจำหน่ายต้องคำนึงถึงเรื่องจัดส่งเป็นสำคัญ ซึ่งการเลือกใช้กระปุกฝาอลูมิเนียม จึงเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญที่มีตัวล็อคหนาแน่น ปกป้องอาหารข้างในไม่ให้หกเลอะเทอะได้ดี ที่สำคัญยังช่วยยืดระยะเวลาอาหารได้อีกด้วย นับว่าเป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นของการเลือกใช้กระปุกฝาอลูมิเนียม

  • ช่วยยืดเวลาอาหาร : จะเห็นได้ว่านวัตกรรมกระปุกฝาอลูมิเนียมได้มีการพัฒนาออกเป็นหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แบบฝาหมุนเกลียว แบบฝาดึง แบบฝาเปิดปิด ซึ่งล้วนเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงอายุของอาหารภายในโดยจะทำหน้าป้องกันไม่ให้อากาศและความชื้นเข้าไปในบรรจุภัณฑ์ได้ 100% ทำให้อาหารมีอายุยาวนานขึ้น
  • ช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้า : หนึ่งในข้อสำคัญของการเพิ่มมูลค่าสินค้า คือเรื่องของความสวยงาม ซึ่งหากอาหารของเราอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ดูดี และปิดอย่างมิดชิด ไม่เลอะเทอะเมื่อขนส่ง จะเป็นที่กระตุ้นการซื้อได้เป็นอย่างดี
  • สร้างความโดดเด่น : จะเห็นได้ว่ากระปุกฝาอลูมิเนียม ยังมีพื้นที่มากพอสำหรับติดฉลากลาเบลที่มีการออกแบบใส่สีสัน โลโกร้าน รวมถึงสามารถใส่รายละเอียดเพื่อเพิ่มความเข้าใจในสินค้า เป็นส่วนที่ช่วยในการตัดสินใจซื้อได้เป็นอย่างดี
  • มีหลายขนาดให้เลือกได้ตามความต้องการ : ธุรกิจการขนส่งอาหารเป็นรูปแบบที่มีขนาดขายที่ยืดหยุ่นได้ ซึ่งกระปุกฝาอลูมิเนียม เป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่มีหลายขนาดให้เลือกได้ตามต้องการ และความเหมาะสมของอาหารที่วางขาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ