อธิบดีกรมโยธาฯ ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี มอบนโยบายและติดตามผลการปฏิบัติราชการสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 8 จังหวัด

ข่าวทั่วไป Friday February 17, 2023 15:09 —ThaiPR.net

อธิบดีกรมโยธาฯ ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี มอบนโยบายและติดตามผลการปฏิบัติราชการสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 8 จังหวัด

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.30 น. นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง พร้อมด้วย ผู้ตรวจราชการกรม ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ ผู้อำนวยการกองแผนงาน และคณะ ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ติดตามผลการปฏิบัติราชการ ตามนโยบายของรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย งานตามภารกิจของกรมฯ รับฟังปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติราชการ พร้อมให้คำแนะนำและมอบนโยบายสำคัญในการปฏิบัติราชการแก่โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 8 จังหวัด

โดยขอให้ติดตามและเพิ่มข้อมูลใน Application "เรียกช่าง" โดยสามารถประสานขอข้อมูลจากเครือข่ายกระทรวงมหาดไทยได้ เพื่ออำนวยความสะดวกกับพี่น้องประชาชนให้สามารถค้นหาช่างได้ตรงกับความต้องการ เน้นย้ำเรื่องการส่งมอบงานทรัพย์สินไม่ว่าจะเป็นงานงบประมาณโครงการของกรมฯ งบจังหวัด หรืองบกลุ่มจังหวัด ให้รับส่งมอบให้ถูกต้อง เรียบร้อย โดยต้องรายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดรับทราบข้อมูลดังกล่าวด้วย และมอบหมายให้สำนักสนับสนุนและพัฒนาตามผังเมืองกำหนดขั้นตอนและแนวทางการส่งมอบงานให้ครบถ้วน เพื่อใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน สุดท้ายขอให้ทุกจังหวัดเร่งดำเนินการเรื่องการจัดทำผังภูมิสังคม เพื่อการบริหารจัดการน้ำ หมู่บ้าน/ชุมชน แบบบูรณาการอย่างยั่งยืน (Geo-Social Map) ขอให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เก็บข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน โดยมี นายอนุ จึ่งสกุล โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอุบลราชธานี นายธีรพงศ์ ไชยราช โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดยโสธร นายปรีดี สถิตย์ชัยวัฒนา โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดศรีสะเกษ นายบุญเลิศ จันทพงษ์ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอำนาจเจริญ นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ รก.โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดมุกดาหาร นายธนโชติ เกษตรสิงห์ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสุรินทร์ นายกำพล สีกา โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดร้อยเอ็ด นายไพรัตน์ ทรงเย็น โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสกลนคร และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องพรหมวรราช ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ