ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ลงนามแต่งตั้ง "มนาเทศ อันนวัฒน์" ขึ้นนั่งผู้จัดการใหญ่ (President) คนใหม่ พร้อมขับเคลื่อนองค์กร ก้าวสู่การยอมรับในระดับสากล

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 20, 2023 11:18 —ThaiPR.net

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ลงนามแต่งตั้ง

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในฐานะประธานกรรมการ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาแต่งตั้ง นาย มนาเทศ อันนวัฒน์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ (President) ของบริษัทฯ โดยมีคณะกรรมการบริษัทฯ และคณะผู้บริหารระดับสูง ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด

นาย มนาเทศ อันนวัฒน์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการตลาด จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการตลาด การเงิน และการธนาคาร มหาวิทยาลัยซานฟรานซิสโก จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 26 ปี ในตำแหน่งสำคัญๆ ขององค์กรที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ได้แก่ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน , บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน และบมจ. ไรมอน แลนด์

โดยการเข้ารับตำแหน่งของนาย มนาเทศในครั้งนี้ ภารกิจสำคัญคือมุ่งพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ รวมทั้งสร้างมูลค่าทางธุรกิจนำรายได้เข้าประเทศและยกระดับองค์กร ภายใต้วิสัยทัศน์ของบริษัทฯในการเป็นผู้นำระดับโลกที่ให้บริการด้านสิทธิพิเศษแก่ บุคคลสำคัญเพื่อการพำนักระยะยาวในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ