ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล 'Excellence in Crisis Management and Recovery' จาก World HRD Congress ครั้งที่ 31

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 20, 2023 16:01 —ThaiPR.net

ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล 'Excellence in Crisis Management and Recovery' จาก World HRD Congress ครั้งที่ 31

สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล 'Excellence in Crisis Management and Recovery' จากงาน World HRD Congress & Awards ครั้งที่ 31 เน้นย้ำความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการภายใต้สถานการณ์วิกฤติและการบริหารบุคลากรภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัส

'การนำทางสู่โลกแห่งการทำงานสมัยใหม่' คือแนวคิดหลักของงาน World HRD Congress & Awards ครั้งที่ 31 ซึ่งประกอบไปด้วยหัวข้อย่อยที่น่าสนใจหลายหัวข้อ อาทิ การใช้เทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นที่ทำงาน ความหลากหลายการฝึกอบรมและการปรับขนาดองค์กร และการพัฒนาศักภาพผู้นำในอนาคต ผู้เชี่ยวชาญเกือบ 2,000 คนจากกว่า 130 ประเทศเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลดังกล่าว ระหว่างวันที่ 15 - 17 กุมภาพันธ์ 2566 ณ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า "รางวัลดังกล่าวเน้นย้ำถึงศักยภาพของไทยเวียตเจ็ทในการปรับตัวต่อความไม่แน่นอนและความท้าทายตลอดช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัส ด้วยจำนวนผู้โดยสารมากกว่า 6 ล้านคนและการขยายเส้นทางระหว่างประเทศ 11 เส้นทางในปี 2565 เราเป็นหนึ่งในสายการบินแรกๆ ที่เป็นผู้นำในการฟื้นฟูบริการเที่ยวบินระหว่างประเทศหลังจากเปิดพรมแดนระหว่างประเทศอีกครั้ง เราจะขยายตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อต้อนรับศักราชใหม่ของอุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยวทั่วโลก"

ในปี 2564 สายการบินได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง รางวัล Excellence in Crisis Management and Recovery จากงานประกาศรางวัล HR Excellence Awards Virtual Ceremony 2021 ซึ่งจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2564 ณ ประเทศสิงคโปร์

ในฐานะผู้ชนะรางวัล Excellence in Crisis Management and Recovery สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จที่น่าประทับใจในการพัฒนาธุรกิจและการบริหารบุคลากรในช่วงวิกฤตการณ์การระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 นับตั้งแต่เกิดการระบาดของโรคระบาดในช่วงต้นปี 2563 สายการบินฯ ยังคงรักษาพนักงานทั้งหมดไว้และมีการรับพนักงานเข้าสู่องค์กรเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง พร้อมแผนรับมอบอากาศยานสู่ฝูงบินและการฝึกอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ พร้อมรับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการบิน

สายการบินฯ ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับกับความต้องเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ในปี 2565 สายการบินให้บริการผู้โดยสารกว่า 6 ล้านคน รวมทั้งเปิดให้บริการและกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศกว่า 11 เส้นทาง พร้อมรับมอบอากาศยานลำใหม่ถึง 2 ลำ สายการบินฯ ยังได้ลงทุนในระบบและการพัฒนาด้านเทคโนโลยี เดินหน้าไปอีกขั้นด้วยการบูรณาการกลยุทธ์ด้านดิจิทัล นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้พัฒนาสินค้าและบริการใหม่ ๆ เช่น บัตรกำนัลโดยสาร ซึ่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่แปลกใหม่และหลากหลายแก่ผู้โดยสาร ยิ่งไปกว่านั้น สายการบินฯ ยังได้ให้ความสำคัญกับการควบคุมต้นทุนในทุก ๆ ส่วนงาน พร้อมทั้งมุ่งมั่นตอบแทนสังคมด้วยโครงการเพื่อสังคมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

รางวัล World HRD Congress & Awards เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคล ความผูกพันกับองค์กรของพนักงาน การดูแลและปฏิบัติต่อพนักงานอย่างเท่าเทียม เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรในวงกว้าง และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ