“Film Mission Possible Live” สุดยอดปรากฎการณ์ครั้งแรกของเมืองไทย

ข่าวบันเทิง Wednesday April 16, 2008 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--อาร์เอส
กำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ให้กับ“ฟิล์ม แฟมิลี่”ได้เข้าไปร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์กันอีกครั้ง สำหรับหนุ่มมากความสามารถ“ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เจ้าของอัลบั้ม PHENOMENON (ฟีโนเมนอน) ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ แน่นอนว่า “ฟิล์ม” จะต้องเตรียมปรากฏการณ์พิเศษมาฝากแฟนๆของเค้าอย่างเต็มที่ แต่ว่าจะมีอะไรเด็ดๆแค่ไหน ลองไปฟัง “ฟิล์ม” เล่าถึงคอนเสิร์ตนี้พร้อมกัน
“ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ “ฟิล์ม” ก็เตรียมความสนุกมาฝากเพื่อนๆทุกคนเยอะมากเลยครับ นอกจากเรื่องของเพลงที่เลือกมาให้ฟังไปพร้อมๆกับโชว์ในภารกิจต่างๆแล้ว เพื่อให้สมกับชื่อของคอนเสิร์ตที่ว่า Action Drama Concert “FILM MISSION POSSIBLE LIVE” ครับ “ฟิล์ม” ก็เลยมีการนำเทคนิคที่ทันสมัยมากๆเข้ามาใช้ในคอนเสิร์ตนี้อีกหลายอย่าง ที่อยากจะนำเสนอมากที่สุดก็คือเทคนิคพิเศษที่เรียกว่า Ghost Effect (โกสท์ เอฟเฟคท์) ที่นำมาใช้ในคอนเสิร์ตนี้เป็นที่แรกของประเทศไทยครับ ซึ่งเทคนิคนี้จะเป็นการสร้างภาพในอากาศ มันจะเกิดภาพต่างๆขึ้นมาเพียงแค่ “ฟิล์ม” เอามือไปแตะบนอากาศเท่านั้นเองครับ(ยิ้ม) และไม่แน่ในวันนั้นเพื่อนๆอาจจะได้เห็น “ฟิล์ม” มีสองคนเป็นครั้งแรกด้วยก็ได้ “ฟิล์ม” ก็อยากให้ทุกคนได้ไปติดตามชมปรากฏการณ์พิเศษๆที่จะมีในคอนเสิร์ตครั้งนี้กันให้ได้นะครับ”
สำหรับ Action Drama Concert “FILM MISSION POSSIBLE LIVE” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ 2 ประตูเปิดเวลา 18.00 น. เริ่มโชว์เวลา 19.00 น. บัตรราคา 600/1,000/1,200/1,500 บาท เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ