ชี้เป้า 3 ไอเดีย DIY สังฆทานใช้ได้จริง ราคาสุดคุ้มสบายกระเป๋า พระสงฆ์ใช้ได้ประโยชน์ คนถวายได้อิ่มอานิสงส์บุญ

ข่าวบันเทิง Monday February 27, 2023 15:30 —ThaiPR.net

ชี้เป้า 3 ไอเดีย DIY สังฆทานใช้ได้จริง ราคาสุดคุ้มสบายกระเป๋า พระสงฆ์ใช้ได้ประโยชน์ คนถวายได้อิ่มอานิสงส์บุญ

ใกล้ถึงวันมาฆบูชา หนึ่งในวันพระใหญ่ ที่สายบุญทั่วประเทศมักจะจัดเตรียมสิ่งของเครื่องใช้เพื่อถวายวัดและพระภิกษุสงฆ์ ซึ่งถือเป็นการสะสมแต้มบุญด้วยชุดสังฆทานที่ได้จัดเตรียมมา บางท่านอาจจะมีความกังวลว่าสิ่งของเหล่านั้นจะเป็นประโยชน์แก่พระภิกษุสงฆ์หรือไม่ วันนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชี้เป้า 3 ไอเดียจัดชุดสังฆทาน DIY พร้อมบอกความหมายของเครื่องสังฆทานแต่ละชนิดที่มีประโยชน์และใช้งานได้จริง งานนี้คนถวายได้สุขทั้งกาย อิ่มทั้งอานิสงส์บุญ พร้อมทั้งสืบสานพระพุทธศาสนาอีกด้วย

ชุดแสงสว่างส่องนำทางชีวิต

ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ส่องสว่าง ไม่ว่าจะเป็นไฟฉาย, เทียนไข, โคมไฟและหลอดไฟ หรือแม้แต่ชุดแบตเตอรี่ ล้วนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพระสงฆ์ในการใช้ส่องสว่างยามค่ำคืน และจุดเพื่อบูชาถวายสักการะแด่พระพุทธเจ้า ซึ่งผู้ถวายสิ่งของเหล่านี้จะได้รับอานิสงส์ให้ชีวิตมีแสงสว่าง ส่องทางให้รุ่งโรจน์ มีความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต

ชุดชำระล้างสิ่งไม่ดี พบเจอแต่สิ่งมงคล

ผลิตภัณฑ์และชุดอุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ยาสระผม มีดโกน ใบมีดโกน ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ กรรไกรตัดเล็บ ขันพลาสติก และชุดที่ตักผงพร้อมไม้กวาด ถือเป็นสิ่งจำเป็นต่อการดำรงชีวิตสำหรับพระสงฆ์เป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังมีความเชื่อว่าจะช่วยปัดเป่า ชำระล้างสิ่งไม่ดี สิ่งชั่วร้าย ให้หมดไปจากชีวิตของผู้ถวายสิ่งของเหล่านี้อีกด้วย

ชุดร่มเย็นเป็นสุข

เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เช่น พัดลม. ร่ม หรือจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ อาทิ ไขควง เครื่องมือวัดและทดสอบกระแสไฟฟ้า และชุดเครื่องมือช่าง ก็เป็นปัจจัยที่พระสงฆ์ต้องการและได้ใช้ประโยชน์อย่างยิ่ง โดยเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตของผู้ถวาย ร่มเย็นเป็นสุข บรรเทาผลกรรม สามารถหลุดพ้นต่อปัญหาต่างๆ ได้

เพียงเท่านี้สายบุญก็ได้ไอเดียจัดชุดสังฆทานที่มีคุณภาพดี เพื่อนำไปจัดเป็นชุดเฉพาะตามขนาดกำลังบุญของแต่ละคนพร้อมถวายพระสงฆ์อย่างครบครัน ได้ทั้งบุญ อิ่มทั้งใจ ในราคาประหยัด กับสังฆทานหนึ่งเดียวไม่ซ้ำใครด้วยตัวเอง เพียงแวะมาช้อปที่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครบ จบ ที่เดียว ในกว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย ที่พร้อมด้วยสินค้าหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ใน 10 แผนก ที่ราคาคุ้มถูกเสมอ ตามคำมั่นสัญญา 'Always Low Prices' ที่มีให้เลือกช้อปสำหรับทุกคน ในทุกวันและทุกเทศกาล

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ - Facebook: @mrdiyTH, Instagram&Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ