เปิดตัวครั้งแรก เผยโฉมหน้า 11 หนุ่ม The Hidden Character (THC) First Original Reality Show of iQIYI Thailand รับชมพร้อมกัน เมษายนนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday March 1, 2023 17:34 —ThaiPR.net

เปิดตัวครั้งแรก เผยโฉมหน้า 11 หนุ่ม The Hidden Character (THC) First Original Reality Show of iQIYI Thailand รับชมพร้อมกัน เมษายนนี้

The Hidden Character หรือ The Hidden Character : Unmasked บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวยิ่งใหญ่กลางงานคอนเสิร์ต ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2023 และ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2022 WTF (What The Fun) กับคอนเสิร์ตที่เก็บรวบรวม ความทรงจำครั้งสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่และอบอุ่นเต็มไปด้วยความรักและแฟนๆที่รัก KinnPorsche The Series

THC เป็นออริจินัลเรียลิตี้แรกของ iQIYI ประเทศไทย โดย Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ที่ได้สร้าง ออริจินัลซีรีส์ไทย เรื่องแรกของ iQIYI ที่ประสบความสำเร็จจนมีแฟนๆทั่วโลก และได้ทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วหลายที่ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, สิงคโปร์, โซล, มะนิลา, ไทเป และ ฮ่องกง

THC เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ โดย Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยให้เป็นที่รู้จัก "KinnPorsche The Series" โด่งดังไปทั่วโลก และสำหรับโปรเจกต์ THC ที่ได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อย ให้ได้เห็นรูปแบบเรียลลิตี้กันพอสมควร รายการนี้จะเป็นเรียลลิตี้แนวใหม่ที่จะให้ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับการคัดเลือกจากการออดิชั่น 11 คน ซึ่ง 11 คนนี้จะมีบุคลิกที่แตกต่างกัน และจะต้องมาใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน เพื่อให้คนดูเห็นความเป็นธรรมชาติ ตัวตนและเสน่ห์ของพวกเขา ทั้ง 11 คนนี้จะได้บทบาทการแสดงครั้งแรกใน "THC The Series" การันตีความสนุกอย่างแน่นอน เพราะอัดแน่นไปด้วยทีมงานเบื้องหลังคุณภาพที่ทาง Be On Cloud พร้อมจัดเต็มอีกเช่นเคย

สำหรับ 11 หนุ่ม THC เริ่มจาก

  • Bump THC นาย ภวัต อรรคเดชสกุล IG: bump_pawat
  • Copper THC นาย ภูริวัจน์ โชติรัตนศักดิ์ IG: copper_phrt16
  • Fuaiz THC นาย ธนวัตร ชินวัตร IG: fuaiz_thanawat
  • Jet THC นาย เจษฎากร บัณฑิต IG: jet_bundit
  • JJ THC นาย ปฏิภาณ เพื่องฟูนุวัฒน์ IG: jjaypf
  • Lotte THC นาย ชัยยุทธ แผ่นชูเกียรติ IG: lotte_pck
  • Max THC นาย ชนะชัย แสวงนิล IG: juxtmax
  • Mio THC นาย เอเธนส์ วีรพัฒนกุล IG: athenswerapat
  • บรรยากาศการเปิดตัวในงานคอนเสิร์ตของ 11 หนุ่ม THC ต้องบอกว่า เพียงแค่เริ่มต้นก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม เด็กๆ ทุกคนฉายแววออร่าแจ้งเกิดกันอย่างเต็มตัวพร้อมแล้วที่จะออกมาสร้างสีสันความสนุกให้กับวงการบันเทิงและแฟนๆที่ตั้งตารอคอยและแน่นอนว่าแพลตฟอร์มที่เป็น "KING OF UNCUT" อย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ต้องมาพร้อมกับเวอร์ชันพิเศษ "The Hidden Character : Unmasked" ที่จะมาเปิดเผยมุมต่างๆที่ถูกซ่อนไว้ที่ดูได้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น

    สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

    ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ