“ตูน” ประทับใจ “อรหันต์ซัมเมอร์” ร่วมงานเด็กไม่วุ่นวาย ปลื้มรายได้พุ่งอันดับหนึ่ง

ข่าวบันเทิง Friday April 18, 2008 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--เอ.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ไม่เคยคิดว่าจะทำงานร่วมกับเด็ก ๆ ได้แต่พอถูกจับมาสวมบทพระพี่เลี้ยงที่ต้องรับมือกับเหล่าเณรจอมยุ่งที่มาบวชเรียนภาคฤดูร้อนในภาพยนตร์คอมเมดี้ ดราม่า “อรหันซัมเมอร์” ของค่ายเอ.จี.เอนเตอร์เทนเม้นท์ ทำเอา “ตูน-ธัชพล ชุมดวง” กลายเป็นพระเอกรักเด็กขึ้นมาทันที แถมล่าสุดรายได้ของหนังยังพุ่งขึ้นอันอับหนึ่ง
“ทำงานกับเด็ก ๆ ก็ดีครับ มีบางคนที่เจอวันแรกเขาก็บอกจำตูนได้ บางคนเคยไปดูคอนเสิร์ตที่ตูนแสดงด้วย ร้องเพลงได้ด้วยนะ ก็ขำ ๆ เด็กตัวนิดเดียว เขายังติดตาม AFเลย ตอนแรกที่รู้ว่าต้องทำงานกับเด็กเป็น 10 คนเลยเนี่ย ร้องโอ้โห้!เลย ในใจคิดว่าเราจะอยู่อย่างไร จะอยู่กับใคร เพราะเด็ก ๆ คงมาวุ่นวายตลอด วันแรก ๆ ที่ถ่ายยังแอบหงุดหงิดบ้าง คือเด็ก ๆ เขาจะเล่นกันทั้งวัน ก็ต้องจับตัวให้อยู่นิ่ง ๆ เพราะเขาชอบวิ่งไปวิ่งมา แล้วตูนต้องสอนเป็นคำสวดซึ่งยาวมาก ก็ต้องใช้สมาธิก็จะกลัวเหมือนกันว่ามีเด็ก ๆ มาเข้าฉากจะทำงานลำบาก กว่าจะถ่ายเสร็จได้ ก็จะหงุดหงิดแล้วเวลาที่ตูนไม่ได้ถ่ายก็จะพักบ้าง เอาแล้วเดี๋ยวคนนั้น เดี๋ยวคนนี้วิ่งมาชวนเล่นตลอด อุ๊ย!พี่ตูนกินขนมกัน มาเล่นด้วยกัน ตูนก็จะแอบรำคาญอยู่บ้าง แต่พอหลัง ๆ เราก็เริ่มสนุกไปกับเด็ก ๆ ด้วย อีกอย่างเห็นการทำงานของเด็กๆทำให้เราคิดอะไรบางอย่างได้เหมือนกัน คือเขาตั้งใจทำงานกันทุกคน ไม่มีเหนื่อย ไม่มีบ่น หยุดกองก็เล่น ชีวิตไม่มีความทุกข์อะไรเลย เหนื่อยมาก ๆ ก็นอนเห็นแล้วก็น่าอิจฉา คือชีวิตจริงตูนค่อนข้างห่างไกลกับเด็กมาก ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมาทำงานร่วมกับเด็ก ๆ มากขนาดนี้ได้ และก็ดีใจมากครับที่รู้ว่ารายได้ของหนังขึ้นมาเป็นอันอับหนึ่ง ก็ต้องขอบคุณแฟนหนังไทยที่ยังช่วยกันดูหนังไทยอยู่นะครับ”
เมษายนนี้เก็บกระเป๋า เข้าค่ายขำๆ เรียนธรรมแสนสนุก รับคำสอนอารมณ์ดี กับภาพยนตร์คอมมาดี้ ดราม่าเรื่อง “อรหันต์ซัมเมอร์” เริ่มกระจายความขำต้อนรับปิดเทอม วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
บริษัทเอ.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ