ครั้งแรก! ทรูมันนี่ จับมือ โลตัส สร้างปรากฏการณ์ผ่อนได้ทั้งห้าง ผ่อนสินค้าทุกชิ้น ทั้งห้าง 0% นาน 3 เดือน ช่วยลูกค้าประหยัด

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 14, 2023 17:02 —ThaiPR.net

ครั้งแรก! ทรูมันนี่ จับมือ โลตัส สร้างปรากฏการณ์ผ่อนได้ทั้งห้าง ผ่อนสินค้าทุกชิ้น ทั้งห้าง 0% นาน 3 เดือน ช่วยลูกค้าประหยัด

ครั้งแรก! ทรูมันนี่ จับมือ โลตัส สร้างปรากฏการณ์ผ่อนได้ทั้งห้าง ผ่อนสินค้าทุกชิ้น ทั้งห้าง 0% นาน 3 เดือน ช่วยลูกค้าประหยัด พร้อมรับเครดิตเงินคืน และโลตัสคอยน์ 2 เท่า เมื่อชำระผ่านทรูมันนี่

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกไทยที่มีกว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ ร่วมสร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการค้าปลีก ครั้งแรกที่สามารถซื้อสินค้าทุกรายการแบบผ่อนชำระได้ทั้งห้างโลตัส พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็น โปรฯ ผ่อนชำระสินค้า 0% ยกห้าง ผ่านบริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) วงเงินสะดวกใช้ ผ่อนสบาย พร้อมรับเครดิตเงินคืน และโลตัสคอยน์เพิ่มเป็น 2 เท่า เมื่อชำระสินค้าด้วยทรูมันนี่ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 ธันวาคม 2566

นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ทางการเงินประเภทใช้ก่อนจ่ายทีหลังถูกมองว่าเป็นตัวช่วยให้ผู้บริโภคยุคใหม่สามารถจับจ่ายสินค้าตามไลฟ์สไตล์ได้สะดวกสบายและสามารถจัดการเรื่องเงินได้ง่ายกว่าที่เคย ทำให้บริการวงเงินสะดวกใช้ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการใช้ผ่อนชำระสินค้าและบริการจากร้านค้าที่ร่วมรายการโดยไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต ซึ่งโลตัสเป็นหนึ่งในห้างค้าปลีกชั้นนำที่เข้าถึงลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศ เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและมอบความคุ้มค่าสูงสุดจากการใช้จ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่หลากหลายให้กับลูกค้าโลตัสทั่วประเทศ และผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 27 ล้านราย ได้ตลอดทั้งปี"

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า "หนึ่งในความมุ่งมั่นของโลตัส คือการส่งมอบความคุ้มค่าที่มากกว่าราคาประหยัดให้กับลูกค้าของเรา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาท่ามกลางผลกระทบทางเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 ลูกค้าและประชาชนยังคงมีความกังวลในเรื่องค่าครองชีพ โลตัส จึงได้จัดแคมเปญราคามหาชนอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยลูกค้าประหยัด ความร่วมมือกับทรูมันนี่ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการต่อยอดการช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชนแล้ว ยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการค้าปลีก ที่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าในโลตัสแบบผ่อนชำระได้ทุกชิ้นและทุกประเภท ยกห้าง เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคทุกรายการในโลตัสกว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม สมาชิกมายโลตัส รับโลตัสคอยน์สองเท่า เมื่อชำระผ่านทรูมันนี่ เพิ่มความคุ้มค่าอีกขั้นให้ลูกค้า และมอบประสบการณ์ที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส"

สำหรับลูกค้าโลตัสที่ต้องการผ่อนชำระสินค้าด้วยบริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) เป็นครั้งแรก เพียงมีแอป TrueMoney และแจ้งพนักงานเพื่อสมัครใช้บริการ ทำการยืนยันตัวตน และกรอกข้อมูลต่างๆ พร้อมอัพโหลดเอกสารรายได้ จากนั้นรอรับ SMS อนุมัติวงเงิน ก็สามารถสแกนจ่ายค่าสินค้าและเลือกระยะเวลาในการผ่อนชำระผ่านมือถือด้วยตัวเองได้ง่ายๆ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับวงเงินพร้อมใช้ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โทร. 1240 กด 3 และอ่านรายละเอียดรวมทั้งเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้เพิ่มเติมที่ https://www.truemoney.com/a/lotus-s-paynext-extra-promotion/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ