อ๋อง - ปาล์ม ตาโตเจอปรัศนีตัวแม่เจ้าของเพลงฮิต!!!
"เงินเท่านั้นที่ knock everything ธนบัตรเท่านั้น ที่ทำให้เราได้โบยบิน"

ข่าวบันเทิง Wednesday March 15, 2023 16:49 —ThaiPR.net

อ๋อง - ปาล์ม ตาโตเจอปรัศนีตัวแม่เจ้าของเพลงฮิต!!!<br>

รายการ "รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who's That?" สัปดาห์นี้ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี อ๋อง เขมรัชต์ และ ปาล์ม ศุภชัย ที่บอกเลยว่าเมื่อทั้ง 2 คนโคจรมาเจอกันเวทีมีสะเทือน เพราะต่างคนต่างขอเป็นฝ่ายชนะ แย่งกันตอบสุดชีวิต!!

แถมงานนี้ยังทำเอาทั้ง 2 คนตาลุกวาว เมื่อต้องมาเจอกับปรัศนีตัวแม่ เปิ้ล ไอริณ เจ้าของเพลงสุดฮิต "MONEY (ฟังแล้วรวย)" ที่ทั้งสาวแท้สาวเทียมต่างก็ต้องร้องเพลงโคฟเวอร์พร้อมท่าเต้นสุดชิค "เงินเท่านั้นที่ knock everything ธนบัตรเท่านั้น ที่ทำให้เราได้โบยบิน ขับพอร์เช่ แล้วมันฟิน ฟิน ฟิน เดิน red carpet เข้าปาร์ตี้ที่มีแต่ธีม"

เรียกว่างานนี้ ทำเอา ทุกคนต่างก็ต้องออกมาร้องมาเต้นกันทั้งเวทีเลยทีเดียว ที่สาวเปิ้ล จะมาอัพเดทผลงานเพลง พร้อมเรื่องราวสุดพีคที่ใครหลายคนอาจไม่เชื่อ และมาเจอกับปรัศนีในข้อ End Game ที่แค่เห็นหน้าทุกคนก็ร้องว้าวแบบไม่น่าเชื่อ งานนี้บอกเลยครบทุกอารมณ์ เข้มข้น พร้อมเสียงหัวเราะฮากระจาย

ส่วนงานนี้ใครจะต้องเข้ารอบ End Game และโดนบทลงโทษสุดโหดจากทางรายการ มาติดตามชมความสนุกแบบอัลลิมิต ในรายการ "รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who's That?" ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ