อาจารย์หมอไอซ์ แห่ง Amara Clinic เผยเทรนด์ 2023 Sexy Line ร่อง11 เอวสับ ที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

ข่าวทั่วไป Tuesday March 21, 2023 14:55 —ThaiPR.net

อาจารย์หมอไอซ์ แห่ง Amara Clinic เผยเทรนด์ 2023 Sexy Line ร่อง11 เอวสับ ที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

เทรนด์ดูแลรูปร่างให้เอวคอดสวย มีส่วนเว้าโค้งที่ชัดเจน สมส่วนและเฟิร์มกระชับ เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ จึงมักมองหาหลากหลายวิธีเข้ามาช่วยในการดูแลจัดการรูปร่าง แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกกำลังกายแบบไม่ถูกวิธี การไม่มีเวลาออกกำลังกายมากพอ หรือ พยายามออกกำลังกายแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ทรวงทรงแบบที่ต้องการ ตลอดจนพฤติกรรมการกินอาหารไม่ตรงเวลา กินอาหารที่มีไขมันหรือแป้งเยอะเกินความจำเป็นของร่างกาย กินเยอะแต่ใช้พลังงานน้อย รวมถึงความเครียดก็ทำให้เกิดปัญหาไขมันสะสมขึ้นได้เช่นกัน การดูแลตัวเองด้วยการดูดไขมันจึงกลายเป็นอีกทางเลือกที่คนนิยมใช้มากขึ้น เพราะเป็นวิธีที่เข้ามาช่วยดูแลรูปร่าง กระชับสัดส่วน ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน

มาทำความรู้จักเทรนด์ใหม่ ร่อง11 หรือ Sexy Line อีกหนึ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่สาว ๆ ซึ่งเป็นคนละตัวกับซิกแพคโดยร่อง11 คือส่วนของกล้ามเนื้อที่อยู่ด้านข้างของซิกแพค จะเห็นชัดเป็นลักษณะเส้นขนาบข้างยาวลงมา คล้ายกับเลข 11 สาว ๆ หลายคนมักจะนิยมให้มี Sexy Line มากกว่าเน้นซิกแพคเป็นก้อนชัดเจน เพราะเวลาโชว์หน้าท้องจะดูละมุนเซ็กซี่มากขึ้น เสริมลุคให้ดูเป็นคนสุขภาพดี โดยการสร้างร่อง11 นั้นสามารถทำได้หลายวิธี ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร รวมถึงใช้เครื่องมือและเทคนิคทางการแพทย์เข้ามาช่วยดูดไขมันในบริเวณที่ต้องการ ซึ่งวิธีการนี้เป็นอีกวิธีที่ทำให้ได้ผลลัพธ์รวดเร็วขึ้น หลังจากนั้นจะใช้วิธีการออกกำลังกายควบคู่ ไปพร้อมกับการควบคุมอาหาร เท่านี้ก็สามารถช่วยให้ทุกคนมีร่อง11 ที่ชัดขึ้นและเซ็กซี่น่ามอง

หากจะพูดเรื่องของการดูดไขมัน สร้างหุ่นสวยสับ เอวเอส คงไม่พ้นอาจารย์หมอผู้โด่งดังอันดับ 1 ของเมืองไทยท่านนี้ อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน Water-jet แห่ง เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทาง ผู้คร่ำหวอดในวงการดูดไขมันและปรับรูปร่าง ด้วยฝีมือและประสบการณ์ของอาจารย์หมอไอซ์ ทำให้ Amara Clinic เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมากในเรื่องของการดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วยนวัตกรรมและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ผสานกับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของทีมแพทย์มากประสบการณ์ เพื่อให้ทุกเคสที่เข้ามาที่ เอมาร่า คลินิก ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เห็นผลจริง ผลลัพธ์สวย และปลอดภัย ( ข้อมูลเพิ่มเติม: https://youtu.be/jsygGQ8Nhkc )

อาจารย์หมอไอซ์ เผยว่า "เทรนด์การดูแลรูปร่างของคนในยุคปัจจุบันนั้น ไม่ใช่แค่ต้องผอมอย่างเดียว แต่ว่าหุ่นต้องเป็นทรงสวยด้วย อย่างในกลุ่มผู้หญิงจะเน้นไปที่การสร้างสัดส่วนที่มีความเว้าโค้ง มีเอวคอด สะโพกผาย หรือ ที่เราเรียกกันว่าหุ่นทรงนาฬิกาทราย เพราะเป็นสัดส่วนที่ช่วยทำให้บุคลิกภาพดูดี น่ามอง สวมเสื้อผ้าแล้วสวยขึ้น ไม่ดูตรงจนแข็งทื่อเกินไป แต่ในส่วนของผู้ชายจะต่างออกไปตรงที่จะเน้นความเฟิร์มลีน มีซิกแพคที่หน้าท้องมากกว่าการสร้างเอวคอด และอีกหนึ่งเทรนด์ฮิตที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด คือการทำ Sexy Line หรือ ร่อง11 ให้ชัดมากขึ้น โดยทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ดังนั้นหมอจึงให้ความสำคัญกับการเหลาหุ่นของคนไข้ให้ได้รูปทรงที่สวยงามเสมือนจิตรกรที่ทำงานศิลปะ เพื่อให้หุ่นของคนไข้ทุกคนมีมิติที่สวยงามยิ่งขึ้น พร้อมที่จะออกไปสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ เอ็นจอยกับการแต่งตัวได้มากขึ้น พร้อมอวดหุ่นสวยในแบบฉบับที่เป็นตัวคุณเอง"

อาจารย์หมอไอซ์ เสริม "การดูดไขมันในปัจจุบันมีด้วยกันหลายที่ มีทั้งคลินิกเถื่อน ราคาถูก แต่ผลข้างเคียงอันตรายร้ายแรง หรือคลินิกทั่วไปที่แพทย์อาจจะไม่ได้มีประสบการณ์สูง ไม่เชี่ยวชาญการดูดไขมันโดยเฉพาะ จนทำให้เกิดผลข้างเคียงต่าง ๆ ตามมาได้ เราจึงต้องเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ ห้องผ่าตัดต้องได้มาตรฐาน สะอาด มีการติดตั้งระบบ Positive Pressure ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่เสมอ เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้ต้องเป็นของแท้ มีคุณภาพสูง และควรมีเครื่องดูดไขมันหลายพลังงาน เพื่อให้แพทย์สามารถนำมาปรับใช้ได้เหมาะกับตำแหน่งที่ดูดไขมัน และผ่านการรับรองมาตรฐานที่ตรวจสอบได้ และอึกหนึ่งสิ่งสำคัญคือแพทย์ผู้ทำการรักษาต้องเป็นแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในเรื่องของการดูดไขมันโดยเฉพาะ นอกจากนั้นต้องมีบริการ After Care เพื่อช่วยดูแลหลังการผ่าตัดเข้ามาช่วยจัดการเรื่องของ เลเซอร์ลดรอยแผล ฉายแสงลดบวม ชุดกระชับ เป็นต้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปลอดภัย รูปร่างเข้าที่เร็ว และช่วยลดระยะเวลาในการพักฟื้นให้น้อยลงได้อีกด้วย"

การดูดไขมันให้ออกมาสวย เฟิร์มกระชับ ไร้รอยแผลแบบที่เราเห็นกัน ไม่ใช่แค่ให้คุณหมอดูดไขมันออกมาแล้วจบ ได้หุ่นสวยพร้อมโชว์เลยทันที แต่ว่าจะต้องมีการดูแลตัวเองที่ถูกต้อง และทำสม่ำเสมอจนหุ่นเริ่มเข้าที่ดี ซึ่งที่ Amara Clinic ได้จัด After Care สำหรับดูแลความบวมช้ำ รอยแผล ความกระชับของผิวและสัดส่วนไว้พร้อม ไม่ว่าจะเป็น

  • การฟื้นฟูแผลหลังผ่าตัดด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์ (Hyperbaric Oxygen Therapy) ซึ่งเครื่องที่ทางเอมาร่าเลือกใช้ เป็นเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถปล่อยออกซิเจนคุณภาพสูงออกมาได้ดีกว่าเครื่องรุ่นเก่า ๆ ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น ลดระยะเวลาในการพักฟื้น
  • การฉายแสง LED ลดความบวมช้ำหลังดูดไขมัน ช่วยให้หุ่นคนไข้เข้าที่ได้เร็วขึ้น
  • การเลเซอร์ลดรอยแผล ด้วยเครื่องเลเซอร์คุณภาพสูง สามารถรักษาได้ทั้งรอยแผลผ่าตัด รอยดำ รอยแดง เพื่อให้คนไข้ได้อวดหุ่นสุดปัง พร้อมมีผิวสวยเรียบเนียนได้ในทันที
  • การนวดกระชับผิว RF ช่วยกระชับสัดส่วนให้เล็กลง ลดปัญหาผิวบุ๋ม ผิวเป็นคลื่น กำจัดเซลลูไลท์ สลายไขมันใต้ผิว อีกทั้งยังช่วยทำให้ระบบน้ำเหลือง และระบบไหลเวียนของโลหิตทำงานได้ดีขึ้น
  • การดูแลเรื่องชุดกระชับสัดส่วนให้เหมาะสมกับคนไข้ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ไม่ย้วย ไม่หลวม มีให้เลือกครบทุกไซซ์ ทุกเพศ ทุกสัดส่วน

นอกจากนี้ อาจารย์หมอไอซ์ ยังได้แนะนำ 9 เคล็ดลับการดูแลตัวเองหลังดูดไขมันอย่างถูกวิธี เพื่อให้ทุกคนได้นำไปปรับใช้กัน ดังนี้

  • รับประทานยาตามที่แพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด
  • ทำความสะอาดแผลทุกวันเพื่อลดแบคทีเรียและเชื้อโรค
  • ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพื่อป้องกันอาการร่างกายขาดน้ำและช่วยให้ร่างกายสามารถขับยาชาออกมาตามปัสสาวะได้ดีมากขึ้น แต่อย่าดื่มมากเกินไปเพราะอาจเกิดอาการบวมน้ำได้
  • ทานอาหารที่สะอาด เพื่อไม่ให้เกิดการติดเชื้อหลังทำ ควรงดอาหารดิบ ของหมักดอง เน้นเป็นอาหารประเภทโปรตีนที่ได้จากปลา ไข่ นมถั่วเหลือง และธัญพืช
  • งดสูบบุหรี่และงดดื่มแอลกอฮอล์ เพราะมีผลทำให้แผลหายช้า ทั้งยังส่งผลให้ติดเชื้อได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย
  • งดยาหรืออาหารเสริมที่มีผลกับการแข็งตัวของเลือด มีผลทำให้แผลหายช้า ร่างกายฟื้นตัวได้ช้าลง
  • ระวังไม่ให้แผลโดนน้ำ เพื่อป้องกันแผลติดเชื้อ แผลชื้นแฉะ แผลไม่สมานหายช้า แนะนำให้ใช้การเช็ดตัวแทนการอาบน้ำ
  • สวมใส่ชุดยกกระชับตามคำแนะนำของแพทย์ เพราะจะช่วยให้รูปร่างเข้าที่เร็วขึ้น ลดอาการบวมช้ำ ช่วยให้ไม่ต้องพักฟื้นนานอีกด้วย
  • ออกกำลังกายสม่ำเสมอ หลังทำควรขยับร่างกายช้าๆ ทุก 1 - 2 ชั่วโมง ป้องกันการเกิดแผลดึงรั้งและเพิ่มการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น หลังจาก 2 สัปดาห์สามารถเริ่มออกกำลังกายเบาๆ เพื่อให้ร่างกายเริ่มฟื้นฟูตัวเองและเพิ่มความแข็งแรงให้มากขึ้น เสริมสร้างให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญไขมันอยู่เสมอ
  • "การดูดไขมันนั้น 70% มาจากฝีมือของแพทย์และการผ่าตัด ส่วนอีก 30% คือการดูแลตัวเองหลังทำ หากสามารถดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดตามคำแนะนำของแพทย์ได้ จะช่วยให้รูปร่างเข้าที่เร็วขึ้น อาการต่าง ๆ ก็จะลดลง ทั้งยังช่วยให้ระยะเวลาในการพักฟื้นน้อยลงอีกด้วย ซึ่งที่ Amara Clinic ของเราไม่เคยมองข้ามเรื่องการดูแลคนไข้หลังดูดไขมัน และยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในการดูแลคนไข้อยู่เสมอ" อาจารย์หมอไอซ์ปิดท้าย

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

    หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Amara Clinic

    Line OA: https://lin.ee/JkAe6di

    FB: https://www.facebook.com/AmaraAesthetic

    Website: https://www.amara-clinic.com/

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ